Giới trẻ

Dân mạng truy tìm anh chàng điển trai đứt 6 gân tay nhưng vẽ cực đẹp

Không phải vì một bức hình mà dân mạng sục sôi như mọi lần mà qua câu chuyện cảm động và ý chí vươn lên trong cuộc sống của người chị, cậu em trai khiến ai nấy đều "mê mệt".

Mới đây, những bức tranh tưởng chừng như đơn giản lại ẩn chứa câu chuyện cảm động, sâu sắc được một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội. Nhân vật nam chính trong câu chuyện trên thu hút sự chú ý cực lớn từ cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái. Một lần nữa, các anh chàng vừa điển trai vừa tài năng đã chứng minh “sức nóng” của mình khi chỉ bằng vài tấm hình nhưng đã đủ sức khiến nhiều người phải chao đảo.

Nếu không đọc bài viết mà chỉ xem những bức tranh, đa phần chúng ta đều cảm thấy bình thường. Ấy thế nhưng, sau khi đọc và biết được sự thật nghiệt ngã đằng sau nhiều người không khỏi cảm phục về ý chí vươn lên và tài năng của nhân vật nam chính trong bài viết.

Tài khoản Đ.T.N.A tâm sự: “Xem ảnh này, mọi người thấy bình thường không có gì nổi bật nhưng đây là tranh của em trai mình vẽ. Nó bị đứt gân cả hai bàn tay do chống tay vào cửa kính và bị vỡ. Tay trái đứt 5 gân, tay phải đứt 1 gân chính nhưng thành 5 đoạn.

Từ đó trở đi, em trai mình viết chữ không ai dịch được kể cả nó. Đặc biệt, nó không thích học hành. Nhà mình ủng hộ nó thi vào trường nào về ngành kiến trúc hay vẽ vời cũng được. Tuy nhiên, nó không muốn thi chỉ muốn đi làm kiếm vốn mở nhà hàng ăn uống”.

Một số tác phẩm của anh chàng đang được dân mạng truy tìm.

Ngay khi những bức ảnh được đăng tải, rất nhanh chóng cư dân mạng đã liên tục chia sẻ và bình luận với mục đích tìm bằng được danh tính của chàng trai. Nhiều người xuýt xoa và bất ngờ trước diện mạo của chủ nhân những bức tranh. Không ít người thốt lên: “Chị ơi! Chị có tuyển em dâu không”, rồi một số lại cảm phục tinh thần vươn lên của anh chàng.

“Anh đừng vẽ người ta nữa, em tình nguyện làm mẫu vẽ cho anh cả đời”, một cô gái bày tỏ mong muốn được gặp anh chàng này.

“Mình cũng chuẩn bị thi kiến trúc, anh gì ơi thi học cùng em đi! Chị nhận luôn em làm em dâu nhé!”, tài khoản H.Y hào hứng.

Bàn tay bị đứt gân của anh chàng có nick name Huy Sắc.

Diện mạo điển trai Huy Sắc khiến các cô gái mê mệt.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP