Tin địa phương

'Cô gái đến từ hôm qua' được chiếu miễn phí cho học sinh 3 tỉnh miền Trung

Khoảng 2.500 em sẽ có cơ hội xem bộ phim được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Dự kiến, bộ phim sẽ được chiếu cho khoảng 2.500 học sinh tại 6 trường dân tộc nội trú trên địa bàn 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam, từ 16/4 đến 23/4. Hoạt động này nằm trong chương trình Điện ảnh cho mọi người mà CGV thực hiện từ năm 2011, với mong muốn phá vỡ mọi biên giới, khoảng cách và mang đến trải nghiệm điện ảnh cho mọi người dân Việt Nam.

Hai diễn viên chính của phim Miu Lê và Ngô Kiến Huy.

Khi nghe thông tin này, đạo diễn phim Phan Gia Nhật Linh cho biết, anh rất xúc động. "Bản thân tôi luôn muốn bộ phim được chiếu cho tất cả người dân Việt Nam xem, nhưng rất khó để tiếp cận được các vùng sâu vùng xa do hạ tầng điện ảnh ở đây chưa phát triển. Tôi hy vọng bộ phim sẽ mang đến những niềm vui, tiếng cười cho các em, và mong rằng khán giả tại những khu vực này nói riêng cũng như người dân Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục ủng hộ phim Việt".

Cô gái đến từ hôm qua chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Đây là bộ phim về đề tài học trò được nhiều khán giả mong đợi nhất năm 2017. Phim kể về mối tình khờ khạo của cậu học trò tên Thư (Ngô Kiến Huy đóng) với cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê), cùng những ký ức của anh chàng về cô bạn Tiểu Li thuở ấu thơ.

Sau một thời gian trình chiếu khắp cả nước, phim đạt doanh thu hơn 70 tỷ đồng, vào top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất tính đến tháng 4/2018. "Cha đẻ" của tác phẩm - nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - cũng dành nhiều lời khen cho phim. Ông đánh giá, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã làm tốt hơn ông tưởng.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP