Giải trí

Chưa đầy 24h, MV mới của Hòa Minzy đạt triệu views, lọt top xu hướng trên Youtube

Hòa Minzy tiếp tục có được thành tích mới sau khi cho ra mắt "Chấp nhận".

Giữ đúng lời hứa của mình, trong năm 2018, Hoà Minzy có sự tập trung cho âm nhạc khi liên tục ra mắt các sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Sau khi bản hit hàng chục triệu views Rời bỏ cùng MV được ra mắt, nhiều khán giả rất chờ đợi phần 2 để biết kết cục của câu chuyện.

Từng gặp trục trặc không thể phát hành đúng dự định, phải lùi vài tháng nhưng Hòa Minzy không thất hứa với khán giả khi vừa cho ra mắt MV ca khúc Chấp nhận – phần 2 của câu chuyện trong MV Rời bỏ ra mắt vào giữa năm 2018.

Dù vậy, MV vừa ra mắt chưa đầy 24h nhưng đã nhanh chóng sở hữu gần 2 triệu lượt xem và hiện đang đứng vị trí thứ 10 trong top trending của Youtube.

Để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả sau câu chuyện tình dang dở trong MV Rời bỏ, Hoà Minzy đã viết tiếp mối tình chị - em mang đủ cung bậc vui - buồn - hiểu lầm - chia ly thông qua bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ An Trịnh.

Lần đầu tiên cộng tác, nhạc sĩ An Trịnh chia sẻ Hòa Minzy là một cô gái rất cá tính, có đủ độ điên để tạo nên những điều thú vị trong âm nhạc. Khi nghe bản thu âm ca khúc Chấp nhận của Hòa Minzy, nhạc sĩ An Trịnh cảm thấy rất vui khi nữ ca sĩ có sự trau chuốt với tác phẩm của mình.

Chấp nhận như tiếng lòng của những ai đã chịu đựng đủ, kìm nén đủ sự tổn thương khi chấp nhận yêu, chấp nhận đau khổ để yêu một ai đó… Nội dung MV là câu chuyện tiếp nối của Rời bỏ, khi Hòa Minzy đã tìm gặp tình địch để hỏi rõ về sự việc trước đó và cô gái này thú nhận đã bỏ thuốc hại bạn trai của Hòa Minzy nhưng lại đổ lỗi cho cô, khiến cả hai xảy ra hiểu lầm.

Quá tức giận, Hòa Minzy hất nước, tát tình địch một cú như trời giáng. Những tưởng sau khi hiểu lầm được giải quyết, Hòa Minzy và bạn trai sẽ có cái kết đẹp nhưng không, Hải Long lại là một tên sở khanh khi bắt cá 2 tay.

Tin tưởng bạn trai dù trước đó bị tình địch cảnh báo, Hòa Minzy đau lòng trước thái độ của Hải Long khi bị lộ chuyện ngoại tình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: chấp nhận , Hòa Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP