Giới trẻ

Bóc phốt người yêu 'cắm sừng' rồi nằng nặc đòi chia tay, anh chàng bị chê 'câu like cũng phải biết trau chuốt'

Đôi khi muốn "câu like" thì cũng phải trau chuốt một chút, dân mạng đâu dễ bị dắt mũi như vậy!

Xưa nay những câu chuyện về “cắm sừng” người yêu sau khi bị bóc mẽ trên các diễn đàn sẽ khiến hầu hết mọi người đồng cảm và chỉ trích gay gắt nhân vật phụ bạc kia. Thế nhưng mọi chuyện không bao giờ theo một khuôn mẫu nhất định bởi một vài lý do. Minh họa rõ nhất là câu chuyện vừa được đăng cách đây ít phút trên một diễn đàn đông thành viên.

Chẳng là tài khoản P.P đăng đàn chia sẻ việc bạn gái mới hôm trước đi chơi với trai lạ, hôm sau đã nhắn tin đòi chia tay. Kèm với đó là một đoạn tin nhắn nghe có vẻ mùi mẫn.

Bài viết nhận được hàng trăm lượt phản hồi ngay sau khi đăng tải.


Tài khoản P.P buồn rầu chia sẻ: “Đủ để buồn không? Hôm qua, người yêu đăng ảnh nắm tay cùng một người khác…”.

Hôm nay, chủ thớt nhận được tin nhắn với nội dung: “Khi anh đủ trưởng thành hãy quay lại nơi đây, em không hứa sẽ đợi anh mãi nhưng em hứa sẽ cho anh câu trả lời hợp lý nhất”. Điều đáng nói dù tin nhắn với nội dung chia tay nhưng cô nàng giấu mặt được cho là người yêu cũ chủ thớt còn “thả tim”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng. Nếu như ở những bình luận đầu tiên ai cũng đồng cảm với anh chàng “xấu số” bị bạn gái “cắm sừng” thì ở những bình luận sau, họ lại “ném đá” chủ thớt.

Một tài khoản bức xúc ngay khi đọc bài viết của chủ thớt: “Thời đại nào rồi còn đầu số 016… “ăn vụng phải biết chùi mép”, đã đi copy rồi lại còn bày đặt “câu like” giả vẻ đau khổ”.

“Thanh niên muốn gia nhập “hội những chiếc sừng dài nhất Việt Nam” nhưng không có bạn gái nên đành đi copy bài người khác”, tài khoản Đ.D.T ngao ngán.

Ngay sau khi đọc được những bình luận trên khá nhiều cư dân mạng bất bình trước việc lợi dụng lòng thương của cư dân mạng nên đã chỉ trích kịch liệt chủ thớt. Đúng là không có cái dại gì bằng cái dại này!

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Anh chàng , bóc phốt , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP