Giới trẻ

Sang chảnh đẹp trai nhưng lười tắm và siêu bẩn, anh chàng khiến hội chị em mất niềm tin vào 'soái ca'

Dân mạng ngỡ ngàng và bảo nhau cảnh giác với những anh chàng ra ngoài đường quần áo, tóc tai lồng lộn, sang chảnh ngời ngời sau câu chuyện trớ trêu này.

Câu chuyện ở bẩn được kể trên mạng xã hội như chuyện “ngày xưa ơi” lắm rồi. Dân mạng đã nhiều lần nghe những chuyện trớ trêu, hài hước về thói ở bẩn của anh này, chàng kia ở phòng trọ. Và mới đây họ lại chứng kiến thêm “sự tích” của một anh chàng điển trai nhưng cũng có thói xấu xứng đáng là điểm trừ này.

Cụ thể câu chuyện của cậu bạn về thanh niên cùng phòng mang vẻ soái ca mỗi khi đi ra đường như sau:

“Mình nghĩ có lẽ mình là đứa có tinh thần thép bậc vũ trụ khi đã ở được với thằng bạn cùng phòng 1 năm. 1 năm thăng trầm của những phút giây chứng kiến một đứa đẹp trai nhưng nuôi vi khuẩn sống cho qua ngày.

Khám phá gầm giường của nó người ta sẽ khai quật được nào là quần bò, nào là quần đùi, quần lót. Tất cả chúng nhiều vô kể, đã thế còn thoang thoảng mùi nước hoa nữa chứ! Mấy ngày đầu ngủ chung giường nhưng sau đó mình phải chuyển lên gác xép cho an toàn!

Suốt 1 năm ở cùng, trên dây phơi hầu như chỉ có quần áo của mình. Thằng bạn kia khi hết đồ để mặc nó sẽ có hai lựa chọn: 1 là đem đi giặt khô cấp tốc nhanh chóng gọn lẹ rồi về nhét vô tủ; 2 là dùng đồ của mình một cách tự nhiên như ruồi chẳng xin phép. Tính mình từ bé đã không thích ai mó vào đồ rồi.

Ở bẩn đã chớ nó còn lười tắm, mỗi lần tắm cũng siêu nhanh. 5 - 10 phút là xong xuôi. Ra chải chải vuốt vuốt rồi lại xức nước hoa thơm phức đi chơi. Tiền mua nước hoa chắc nhiều hơn tiền mua quần áo, đồ dùng…

Mỗi lần ra ngoài cậu ấy lại lồng lộn quần áo tóc tai, người thơm phức. Cả năm chưa bao giờ thấy nấu ăn vì có hàng loạt đứa xem nó là crush và nấu ăn cho. Đời quả thật bất công mà”.

Chuyện “tố” nhau ở bẩn đã là xưa lắm rồi, nhưng đến giờ vẫn phải nhắc lại.


Vậy là sau câu chuyện này, nhiều người đặt nghi vấn, phải chăng những thanh niên ra đường chải chuốt thì lại xuất hiện nghịch lý ở nhà bừa bộn, bẩn thỉu.

Sang chảnh đẹp trai nhưng lười tắm và siêu bẩn, anh chàng khiến hội chị em mất niềm tin vào soái ca

Những cảnh tượng trong phòng trọ khiến nhiều người giật mình.


Cũng sau hoàn cảnh của cậu bạn ở chung được kêu than trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ. “Ôi sao giống mình vậy, nếu chụp ảnh chiếc bàn học của bạn mình thì ôi chao ba lăng nhăng là đủ thứ rác thải trên đời. Nói khéo rồi, mắng rồi, chửi rồi nhưng ở bẩn thực sự là tính cách. Mà bản tính thì khó rời”.

Nhiều người còn mách cách đối phó với bạn cùng phòng ở bẩn là hãy phân chia ngay lịch dọn phòng chứ không thể để tình trạng “trời không chịu đất thì đất phải chịu trời”.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP