Giải trí

Thí sinh ‘Anh chàng độc thân’ tranh cãi gay gắt, mắng nhau là đồ thần kinh trên sóng truyền hình

Không chỉ tranh cãi gay gắt, một vblogger tham gia chương trình còn không ngần ngại chửi thí sinh khác là “đồ thần kinh”.

Thí sinh cãi nhau gay gắt

Trong tập 6 của Anh chàng độc thân, khán giả chứng kiến một màn cãi nhau giữa các cô gái tham gia chương trình. Trong những tập trước, nếu các cô gái cãi nhau vì chàng trai duy nhất trong chương trình thì ở tập này lại cãi nhau vì bất đồng quan điểm.

Cụ thể, các cô gái có một buổi hẹn hò nhóm với anh chàng độc thân Quốc Trung. Không gian buổi hẹn hò nằm trên tầng thượng rất lãng mạn nhưng nhanh chóng bị phá vỡ khi Phương Thảo trở thành tâm điểm của mọi rắc rối.

Muốn lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người nhưng khi các cô gái lên tiếng, Phương Thảo không chịu được những lời nói này và bắt đầu khóc. Đỉnh điểm là cuộc nói chuyện của Phương Thảo và Karma – một vblogger nổi tiếng trên mạng xã hội.

"Nàng béo dễ thương" Karma cãi nhau gay gắt với Phương Thảo.

Vốn là một thí sinh hoạt bát và sôi nổi, Karma chưa từng tranh chấp với ai trong số các thí sinh nhưng cuối cùng cô cũng phải lên tiếng chỉ trích Phương Thảo. Karma là người duy nhất bênh vực Phương Thảo nhưng cô lại cho rằng Karma lúc nào cũng nói những lời khó nghe với mình.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Karma từ chối ngồi chung với Phương Thảo và nói thằng mặt: “Không ai ưa đâu”. Thậm chí, trong phần phỏng vấn riêng, Karma còn cho rằng Phương Thảo bị vấn đề về thần kinh.

Phương Thảo bị loại khỏi chương trình

Cũng trong buổi hẹn hò nhóm, Kim Ngân được Quốc Trung chọn để ngắm pháo hoa riêng– tách biệt hẳn với các thí sinh nữ khác.

Quốc Trung chọn một cô gái để đứng một góc ngắm pháo hoa.

Chính hành động này của Quốc Trung khiến cho vài cô gái tổn thương. Minh Uyên bật khóc khi nhắc lại câu chuyện này trong buổi tiệc cocktail. Thuỳ Dương hoang mang với hành động của Quốc Trung còn Gia Hân nghi ngờ anh đang diễn bài tình cảm với các thí sinh khác.

Giữa lúc đó, cô nàng rắc rối Phương Thảo vẫn tiếp tục kể lể câu chuyện mối quan hệ của cô với các cô gái khác trong nhà chung trong buổi tiệc cocktail. Vì chỉ biết kể mà không tìm hướng giải quyết, mối quan hệ của Phương Thảo và các cô gái khác trong nhà chung dần xấu đi.

Đây có lẽ là lý do khiến Phương Thảo bị loại khỏi chương trình sau khi kết thúc phần nhận hoa hồng từ Quốc Trung.

Phương Thảo ngồi kể lể khiến các thí sinh khác không hài lòng.

Một điều đáng nói là kết quả khiến những cô gái khác hài lòng bởi khi được hỏi đến, thí sinh nào trong nhà chung cũng cho rằng người bị loại là Phương Thảo. Karma còn mỉa mai Phương Thảo chỉ biết khóc khi đặt cho cô nàng cái tên “Trần Thị Dư Nước Mắt”.

Cô gái táo bạo muốn được hôn trong lần đầu hẹn riêng

Trong tập này, cô gái được hẹn hò riêng với anh chàng độc thân Quốc Trung sẽ do chính các thí sinh trong nhà chung lựa chọn. Mỗi người sẽ tự đề cử và không được đề cử chính mình. Kết quả, Quỳnh Như là cô gái nhận được may mắn này.

Sau đó, Quỳnh Như và Quốc Trung có buổi chèo thuyền thúng trên biển. Chớp thời cơ, Quỳnh Như liền cưa cẩm Quốc Trung, không ngần ngại bày tỏ ý muốn được anh tặng một nụ hôn. Quốc Trung từ chối và hứa sẽ thực hiện nếu có tình cảm với nhau.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP