Giới trẻ

Ba hù dọa con trai 'rơi mất não' nếu nghịch ngợm

Vì không nghe lời ba mẹ nên cậu bé bị ngã khiến ba dọa: 'Đẹp trai phong độ mà ngớ ngẩn, rơi mất não có phải lãng phí không'.

Tài khoản N.A.V. mới đăng tải trên trang cá nhân đoạn video ghi lại cuộc hội thoại giữa ba và cậu con trai có tên ở nhà là Tony, khoảng 4 tuổi kèm dòng chia sẻ: "Ông con leo trèo nghịch ngợm nói bao nhiêu lần không nghe. Hôm qua hai vợ chồng bắt được quả ông con ngã bịch xuống đất đau quá khóc nức nở. Ba chạy ra đỡ đầu ông con, nhân lúc ông con đang đau ba hét lên:

- Ôi giời ơi, rơi não rồi.

Ông con sợ quá khóc to hơn, gào lên ba lại bảo:

- Càng khóc to não càng rơi ra ngoài, nín đi để mẹ giữ não xong ba tìm miếng dán não để cứu Tony nào.

Ngay lập tức ông con nín ngay, ngồi im thin thít để mẹ đỡ đầu còn ba đi tìm miếng dãn não và thuốc keo để dính đầu lại".


Đoạn video sau khi được chia sẻ đã nhanh nhóng nhận về nhiều lượt xem và sự tương tác từ cộng đồng. Bên cạnh bình luận hài hước, nhiều người không quên dành lời khen về vẻ ngoài điển trai của người cha trong video.

Tài khoản Vân Nguyễn nói: "Cha nào con nấy, đẹp trai hết biết luôn. Giá như đừng có hình xăm thì đẹp lạnh lùng nữa. Nhưng thôi cho 10 điểm. Chúc hai cha con luôn vui khỏe". "Đáng yêu quá. Người ta dạy con ân cần, nhẹ nhàng thế kia cơ mà. Ông con có vẻ ngơ ngác không biết có hiểu không, lại tưởng cứ vỡ là dán vào được thế thì sau lại nghịch tiếp", tài khoản Trần Khánh hóm hỉnh. Tài khoản Quang Anh viết: "Làm thằng nhỏ sợ sệt chưa. Thích gia đình này quá, vợ chồng hòa hợp và dạy con vui mà khéo. Ông chồng còn đẹp trai, giọng nói nhẹ nhàng nữa".

Nhiều người cũng không quên kể lại câu chuyện hồi nhỏ cũng từng bị cha mẹ hù dọa vì tội nghịch ngợm. "Ngày xưa bị dao cứa vào mũi mà bố bảo mất mũi rồi, thế là mình khóc um lên", tài khoản Yến Trinh kể. "Người lớn toàn lừa con nít vậy đó, ngày trước đòi ăn kẹo cũng bị bố mẹ dọa ăn nhiều con sâu đục bụng", một người dùng Facebook chia sẻ.

Dù vậy, vẫn có người cho rằng việc nói câu đùa như vậy hơi nhạy cảm, có thể không phù hợp với văn hóa Việt: "Ai lại nói thế bao giờ, cần lưu tâm đến lời nói chứ".

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP