Thể thao

Dân mạng phát sốt vì siêu phẩm từ giữa sân của Rooney

Trong trận đấu với West Ham đêm qua, Rooney đã khiến người hâm mộ “tròn mắt” vì siêu phẩm từ giữa sân. Thậm chí, có người còn so sánh bàn thắng của Rooney đẹp hơn của Beckham năm xưa.

Đêm qua, Wayne Rooney đã tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick, giúp cho Everton giành chiến thắng 4-0 trước West Ham. Chiến thắng này giúp HLV Sam Allardyce có màn ra mắt thành công ở CLB mới.

Rooney thực hiện cú dứt điểm từ giữa sân

Trong đó, bàn thắng thứ 3 của Wayne Rooney trong trận đấu này vô cùng đẹp mắt. Sau pha băng ra phá bóng của Joe Hart, bóng tới chân của “gã Shrek”. Từ cự ly 64 mét, tiền đạo này quyết định tung ra cú dứt điểm. Bóng găm thẳng vào lưới của West Ham. Trên khán đài, những CĐV đã vỗ tay không ngớt để tán dương Wayne Rooney.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên với siêu phẩm từ giữa sân của Wayne Rooney. Thậm chí, trên trang Twitter, tài khoản có tên BenGuest7 còn cho rằng bàn thắng của “gã Shrek” đẹp hơn cả pha lập công vào lưới Wimbledon của Beckham.

Thông số về bàn thắng của Rooney

Đây là lần đầu tiên, Wayne Rooney lập hat-trick ở Premier League đã cách đây 6 năm. Khi ấy, cầu thủ này đã ghi 3 bàn vào lưới của Bolton Wanderers trong trận đấu diễn ra vào ngày 10/9/2011.

Chắc chắn, bàn thắng của Wayne Rooney sẽ nằm trong danh sách những pha lập công đẹp nhất trong mùa giải này ở Premier League.

Tính tới thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của MU đã đóng góp 7 bàn thắng cho Everton ở Premier League.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: siêu phẩm rooney , rooney , everton

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP