Giới trẻ

Xuất hiện lá đơn xin nghỉ học vì lý do đầy bất ngờ của học sinh khiến dân mạng cười ngất

Người viết đơn: "Hoàng Đế Giáp", ký tên: "Em buồn"... đây chính là lá đơn xin nghỉ học đậm tính "troll" của học sinh "Trường người ta" đang gây sốt mạng xã hội.

Chủ đề trai gái yêu nhau rồi thể hiện tình cảm quá đà trong lớp học từ lâu đã được nhắc đến rất nhiều. Không chỉ ghen tỵ khi người ta có đôi có cặp còn mình chỉ có một mình, nhiều bạn học sinh, sinh viên còn rất ấm ức khi thấy không gian công cộng nay đã biến thành chốn hẹn hò riêng tư. Hơn nữa, dù không muốn nhưng cánh F.A vẫn phải đều đều xem phim tình cảm mỗi ngày.

Không chỉ thở than về vấn đề này trên mạng xã hội, mới đây, một học sinh còn đánh bạo phản ánh thực trạng trên với giáo viên chủ nhiệm. Tuy nhiên, thay vì đi thẳng vào vấn đề, học sinh này lại ngồi viết một lá đơn xin nghỉ học hài hước đến độ khiến mọi người cười té ghế.

Cụ thể, lá đơn có nội dung như sau: “Đơn xin nghỉ học, họ tên: Hoàng Đế Giáp, lớp 12C, lý do nghỉ học: Em không thích ngày nào cũng xem phim tình cảm chiếu trong lớp, ký tên: Em Buồn”.

Lá đơn khiến dân mạng cười té ghế!

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh trên đã nhận đươc sự quan tâm của rất nhiều người. Giọng điệu hài hước với ngôn ngữ đậm chất “teen code” của bạn nam sinh khiến dân mạng cười té ghế. Dù biết lá đơn này có tới 90% không gửi tới tay cô giáo mà chỉ là một màn “troll” đáng yêu của học trò nhưng nhiều ý kiến bình luận cũng chỉ ra, dù vẫn tỏ ra vui vẻ nhưng có lẽ học sinh này có lẽ cũng đang muốn gửi lời nhắc nhở những người bạn trong lớp.

“Đồng ý với bạn giảng đường là nơi để học tập, nhiều cặp đôi tình tứ quá làm mình lắm lúc cũng ngộp thở“, bạn H.T chia sẻ.

“Đúng rồi, lớp học mà toàn chiếu phim tình cảm thì học sao vô, cái này không phản ánh với giáo vien cũng phải tìm cách nói cho mấy đứa có bồ hiểu. Căn bản thích cái cách làm đánh tiếng nhắc nhở cực khéo của bạn này nè”, một ý kiến khác nêu.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP