Giới trẻ

Ước ao mái tóc uốn nhẹ bồng bềnh, cô nàng ức chế nhận về thành quả tóc như vừa bị điện giật khiến dân mạng cười ra nước mắt

Hẳn là cô nàng đã gặp phải người thợ làm tóc chẳng có tâm gì cả, cứ như là bị người yêu cũ làm tóc cho vậy.

Cái răng cái tóc là góc con người, với con gái thì chỉ cần làm tóc khác một chút thôi là cũng xinh lên bao nhiêu rồi. Thế nên các bạn gái rất chú ý khoản đầu tóc, làm kiểu gì nhuộm màu gì cho đẹp luôn là câu hỏi khiến hội chị em băn khoăn.

Cô nàng tên Huỳnh Hoàng Cát Châu cũng như vậy. Với mong muốn xinh đẹp hơn, Châu đã quyết định thay đổi kiểu tóc thẳng sang uốn xoăn cho khác. Châu còn cẩn thận lên mạng search hình, tìm đúng kiểu tóc mà cô bạn thích.

Quả thật hình trên mạng rất đẹp, tóc xoăn nhẹ màu hơi nâu khiến cô gái mẫu trở nên xinh xắn hơn bao giờ hết. Nhưng đấy là với mẫu ảnh chứ không phải với Châu. Thành quả với mái tóc của Châu phũ phàng hơn nhiều.

Câu chuyện buồn (cười) của Cát Châu

Cứ hy vọng mộng mơ về mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, sau khi làm xong, Châu hoảng hốt lẫn ức chế khi nhìn thấy quả đầu xơ không khác gì bị điện giật. Trông cô bạn còn thảm hơn cả trước khi làm tóc nữa.

Nhìn kiểu tóc của Châu mà dân tình không biết khóc hay cười. Một số bạn lập tức xin địa chỉ quán làm tóc để anh em biết đường còn tránh xe vì thợ chẳng khác gì người yêu cũ, làm việc chẳng có tâm gì cả. Một số khác thì cho rằng chất tóc Châu ban đầu đã yếu khó mà làm được như mẫu, thế nhưng thành quả cuối cùng thì đúng là tội cho Châu quá.

Mẫu ảnh…

Và bạn…

Chia sẻ với chúng tôi, Cát Châu cho biết cô bạn vẫn đang chưa biết làm thế nào để xử lý bộ tóc điện giật này: “Hiện giờ mình vẫn hoang mang khi nhìn thấy bộ tóc của bản thân. Sự thật vì cái đầu mà ảnh hưởng ngoại hình và công việc. Giờ mình cố dưỡng lại vài tháng sau làm quả đầu tomboy luôn chứ giờ cũng không biết làm sao”.

Châu còn cho biết cô nàng chưa dám cho mẹ xem kiểu tóc mới này nữa. Đúng là khi bạn muốn xinh nhưng thợ làm tóc lại không cho phép điều đó xảy ra là sự thật.

Trước khi làm tóc, cũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Ảnh: NVCC

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tóc mới , làm tóc , tóc xoăn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP