Số hóa

Xiaomi ấp ủ mẫu điện thoại cao cấp mới chạy Snapdragon 845

Sau khi tung ra 4 thiết bị cao cấp trên thị trường, bao gồm Mi 8 , Mi 8 Explorer Edition, Mi Mix 2S và Black Shark, hãng điện thoại Trung Quốc ngay lập tức ấp ủ mẫu điện thoại mới.

Xiaomi đang ấp ủ mẫu điện thoại cao cấp mới dành cho thị trường Ấn Độ.

Xiaomi được cho là đang sản xuất mẫu điện thoại thông minh cao cấp mới được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845 SoC, dành cho thị trường Ấn Độ.

Hiện nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra bốn thiết bị ở phân khúc cao cấp bao gồm - Mi 8 , Mi 8 Explorer Edition, Mi Mix 2S và Black Shark - trên thị trường, nhưng chưa có sản phẩm nào được phân phối chính thức ở quốc gia Nam Á.

Trong khi đó, một báo cáo mới đã tuyên bố rằng Xiaomi sẽ sớm ra mắt một điện thoại thông minh có tên mã hiệu là 'Beryllium', dành riêng cho Ấn Độ.

Trong các thông tin trước đây, điện thoại thông minh Xiaomi với tên hiệu Beryllium đã được trang XDA Developers phát hiện ra các tài liệu cho thấy sản phẩm sẽ có hai phiên bản dành cho thị trường quốc tế và thị trường Ấn ĐỘ

Về thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh của Xiaomi sẽ được hỗ trợ bởi Snapdragon 845 và chạy trên Android 8.1, với nền tảng MIUI quen thuộc.

Thiết bị sẽ có màn hình hình LCD 18: 9, đi kèm tai thỏ, tích hợp cảm biến vân tay, camera kép và quả pin dung lượng 4000mAh.

Đáng chú ý hơn, mẫu điện thoại thông minh này còn đi kèm với tùy chọn kết nối NFC.

Hiện chưa có thông tin về tên chính thức, giá bán, cũng như ngày ra mắt sắp tới.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Snapdragon 845 , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP