Số hóa

Xiaomi chính thức mang laptop về kinh doanh tại Việt Nam

Sau khi tấn công thị trường Việt với loạt thiết bị di động, Xiaomi mới đây đã công bố bán ra mẫu laptop Mi Laptop Air 13,3 mới nhất. Đây được xem là mẫu máy tính xách tay đầu tiên chính hãng mà Xiaomi mang về thị trường Việt.

Mi Laptop Air 13,3 inch

Mi Laptop Air 13,3 inch sở hữu thiết kế tối giản, bề mặt không hề hiện hữu bất kỳ logo với độ dày chỉ 14,8mm và nặng 1,3kg. Màn hình máy được trang bị độ phân giải HD kích thước 13,3 inch với kính Gorilla với viền rất mỏng (5,59mm). Hãng cũng trang bị bàn phím chuẩn với các phím màu đen cùng đèn nền, người dùng có thể dễ dàng thao tác ngay cả khi ánh sáng yếu.

Hãng trang bị cho máy vi xử lý thế hệ 8 mới nhất của Intel – Kaby Lake Refresh Core i5-8250U với 4 nhân xung dịp tối đa 3,4GHz, cùng bộ nhớ ram DDR4 8GB. Chiếc laptop 13,3 inch của Xiaomi còn trang bị card đồ họa rời – NVIDIA MX 150 với bộ nhớ 2GB GDDR5 - rất hiếm khi xuất hiện trên những mẫu laptop mỏng nhẹ. Để giảm tải nhiệt độ cho máy, hãng dùng hệ thống tản nhiệt tích hợp những cánh quạt kim loại siêu mỏng cùng ống đồng dẫn nhiệt lớn,

Về bộ nhớ, máy được Xiaomi trang bị ổ SSD PCIe 256GB. Ổ SSD PCIe cho tốc độ truy xuất nhanh gấp 3 lần chuẩn SATA thông thường được sử dụng rộng rãi trên các mẫu laptop hiện nay. Ngoài ra, với khe SSD mở rộng, người dùng có thể tăng dung lượng bộ nhớ tùy theo ý thích.

Xiaomi còn tích hợp cho máy hai loa tùy chỉnh có công suất 2Wx2 được phát triển bởi AKG. Đi cùng là viên pin 40Wh, có thể sử dụng trong vòng 9,5 tiếng sau một lần sạc. Việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 1C, Mi Laptop Air 13,3 inch có thể sạc được 50% chỉ sau 30 phút.

Bán tại Việt Nam, máy cài đặt sẵn Windows 10 Home và giá chính hãng 21,9 triệu đồng.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP