Số hóa

Xiaomi đã bán được một triệu Mi Band 3

Vòng đeo tay thông minh của Xiaomi đạt doanh số ấn tượng với hơn một triệu chiếc bán ra chỉ sau 17 ngày ra mắt.

Việc đạt doanh số cao của Mi Band 3 đã được CEO Lei Jun "khoe" trên mạng xã hội Weibo. Thiết bị này bán ra vào ngày 5/6 vừa qua tại thị trường Trung Quốc với giá 199 nhân dân tệ (khoảng 700 nghìn đồng).

CEO Xiaomi khoe doanh số Mi Band 3 trên Weibo.

Theo Gizmochina, khả năng thành công của Mi Band 3 đã được đoán trước bởi mức giá không chênh lệch nhiều so với Mi Band 2 - smartband đạt doanh số rất lớn trước đó của Xiaomi - nhưng nâng cấp nhiều tính năng hơn. Bên cạnh màn hình OLED cảm ứng thay cho màn hình chỉ hiển thị, Mi Band 3 còn hỗ trợ từ chối cuộc gọi nhanh hoặc xem trước nội dung tin nhắn, cũng như nâng cấp dung lượng pin (sạc 1 lần dùng trong 20 ngày).

Tất nhiên, vòng đeo thông minh này vẫn có các tính năng cần thiết cho luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đếm số bước đi bộ trong ngày, theo dõi giấc ngủ, tìm điện thoại...

Mi Band 3 Explorer Edition có dây đeo dạng trong mờ.

Trên Weibo chính thức của Xiaomi mới đây cũng đã hé lộ phiên bản mới của Mi Band 3 mang tên Mi Band 3 Explorer Edition. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không có khác biệt về tính năng, thay vào đó là bổ sung dây đeo mới dạng trong mờ. Hiện các phiên bản mà Xiaomi bán ra có dây đeo các màu xanh, đen và cam. Thời điểm ra mắt của phiên bản này cũng chưa được tiết lộ.

Trước đó, Xiaomi cũng thông báo về doanh số mạnh mẽ của smartphone Mi 8. Chỉ sau 18 ngày ra mắt, chiếc điện thoại có thiết kế "tai thỏ" và nhiều tính năng tương tự iPhone X này cũng đã bán được hơn một triệu máy.

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: một triệu Mi Band 3 , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP