Xe

Volkswagen Atlas Tanoak - Mẫu bán tải đầy phá cách của người Đức

Volkswagen Atlas Tanoak là mẫu xe ý tưởng thứ 2 của Volkswagen dựa trên dòng crossover 7 chỗ Atlas. Được đặt tên theo một loại cây có thể cao tới hơn 41m và chỉ mọc tại các vùng gần bờ biển Thái Bình Dương ở Mỹ.

Tại Triển lãm New York, Volkswagen đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu Volkswagen Atlas Tanoak concept hoàn toàn mới, động thái này của Volkswagen chính là cách hãng xe Đức khảo sát mức độ quan tâm của người tiêu dùng cũng như giới truyền thông đối với chiếc xe tương lai của mình.

Volkswagen Atlas Tanoak sở hữu chiều dài tổng thể 5.438 mm, rộng 2.029 mm và cao 1.844 mm. Trong khi đó, chiều dài cơ sở của xe đạt mức 3.259 mm. Theo hãng Volkswagen, Atlas Tanoak sở hữu phần thân vỏ hoàn toàn tái thiết kế, đặc biệt là từ trụ B kéo về phía sau.

Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách hầm hố và rắn rỏi hơn với đèn pha mới tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, nắp capô nâng cao, cản va khác biệt và tời kéo ở giữa đầu xe.Vi ền lưới tản nhiệt được tích hợp đèn LED phát sáng độc đáo.

Tay nắm trên cửa sau được tích hợp vào cột C trong khi chắn bùn sau loe rộng, tạo vẻ khỏe khoắn cho xe. Riêng cửa thùng sau đi kèm dải đèn LED màu đỏ ở trên và dưới trong khi logo Atlas nằm giữa. La-zăng kích thước 20 inch đi với lốp có kích thước 275/55.

Nội thất của Atlas Tanoak có thể ngồi được 5 người, bảng táp-lô cùng các chi tiết cũng có hình khối giống như Atlas thường, tuy nhiên Volkswagen đã trang hoàng lại nội thất với những chi tiết mới như vô-lăng hay cần số. Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm của chiếc xe cũng đã được làm mới, phía trên là hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng. Chạy xung quanh khoang xe là hệ thống đèn LED trang trí Ambient Lighting đẹp mắt.

Sức mạnh của Volkswagen Atlas Tanoak đến từ khối động cơ V6 3.6l nạp khí tự nhiên cho công suất 276 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion. Theo Volkswagen, chiếc xe sẽ chỉ mất 8,5 giây để tăng tốc từ 0-96km/h.

Hiện tại, Atlas Tanoak mới chỉ đang dừng lại ở dạng xe ý tưởng, tuy nhiên rất có khả năng Volkswagen sẽ "hiện thực hóa" mẫu bán tải này để phục vụ nhu cầu của khách hàng Mỹ.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP