Xe

Volkswagen Atlas - Tân binh SUV 5 chỗ, thiết kế Coupe bắt mắt

Mẫu SUV Coupe Volkswagen Atlas 5 chỗ được thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu Atlas 7 chỗ với thiết kế trẻ trung đầy cá tính.

Dự kiến là một trong những dòng xe thành phẩm được chú ý tới nhiều nhất tại New York, chiếc SUV 5 chỗ mang phong cách thể thao, trẻ trung và năng động hơn một chút so với bản gốc 7 chỗ ra mắt thị trường vào năm ngoái.

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế tản nhiệt dạng 3 thanh ngang khá độc đáo cùng đèn pha thanh mảnh. Mui và mép trên cửa sổ sau được đổ dốc dần về sau của dòng xe coupe. Phần đuôi xe nằm quanh cột C nay góc cạnh hơn. Khác với bản 7 chỗ, cả thiết kế và thông số kỹ thuật của bản 5 chỗ đều nhắm tới việc chinh phục người tiêu dùng Bắc Mỹ khó tính. Xe được lắp ráp tại Chattanooga, Tennessee cùng 2 dòng Passat và Atlas 7 chỗ.

Phiên bản Volkswagen Atlas 7 chỗ ra mắt năm ngoái.

Nhiều đặc tính, trang bị của xe được chia sẻ như trên chiếc Atlas 7 chỗ, ví dụ như các động cơ tiên tiến, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh 4MOTION hay hàng loạt các công nghệ hỗ trợ lái và an toàn như Hiển thị thông tin chủ động AID, điều khiển hành trình thích ứng ACC, cảnh báo đâm va và hỗ trợ phanh khẩn cấp, tự động phanh tránh nguy cơ va chạm, hiển thị điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đỗ xe...

Chiến dịch SUV là một phần quan trọng trong chiến lược "TRANSFORM 2025+" của Volkswagen, do các phân khúc xe SUV đang có sức tăng trưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Volkswagen Atlas , SUV 5 chỗ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP