Thế giới

Vợ đầu độc chồng bằng chất tẩy trong lúc chờ ly hôn

Người vợ ở bang Arizona bị bắt quả tang đầu độc chồng bằng cách nhiều lần đổ chất tẩy vào máy pha cà phê trong lúc họ làm thủ tục ly hôn.

NBC News đưa tin, Melody Johnson (39 tuổi) bị cảnh sát thành phố Tucson thuộc bang Arizona, Mỹ bắt giữ vào ngày 18/7 sau khi bị tố cáo đầu độc chồng. Cô này bị đại bồi thẩm đoàn truy tố với tội danh cố ý giết người cấp độ một.

Tuy nhiên, Johnson đã phủ nhận mọi cáo buộc. Người chồng của cô được giấu tên và đang là thành viên của lực lượng Không quân Mỹ.

Johnson bị bắt quả tang nhiều lần đổ chất tẩy vào máy cà phê đầu độc chồng. Ảnh: VĂN PHÒNG CẢNH SÁT QUẬN PIMA.

Vụ bắt giữ cô Johnson diễn ra sau khi người chồng nộp đoạn video làm bằng chứng cho cảnh sát. Trong video, Johnson đã nhiều lần đổ chất độc vào máy pha cà phê của chồng suốt vài tháng.

Lúc xảy ra vụ đầu độc, cặp đôi vẫn là vợ chồng hợp pháp. Hai người sống cùng con, nhưng họ đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Theo tài liệu từ tòa án, người chồng bắt đầu phát hiện cà phê có vị lạ vào cuối tháng 3 khi anh ta đang công tác tại Đức. Mặc dù cảm thấy vị lạ nhưng người chồng vẫn tiếp tục uống cà phê trong 2 - 3 tuần trước khi tự điều tra.

Người chồng sử dụng que thử hóa học thường dùng trong bể bơi để kiểm tra nguồn nước trong vòi. Kết quả không có dấu hiệu nước nhiễm clo. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra trong bình pha cà phê lại cho thấy "nồng độ clo cao".

Vào tháng 5, người chồng đã lắp camera và phát hiện cô Johnson “đổ chất gì đó vào trong bình pha cà phê”.

Anh ta vẫn giả vờ tiếp tục uống cà phê cho đến khi trở về Mỹ vào cuối tháng 6 mới trình báo sự việc với cảnh sát.

Trong thời gian tạm trú tại một khách sạn ở thành phố Tucson, người chồng cũng lắp đặt một camera khác và quay được cảnh cô Johnson lại đổ thứ gì đó vào bình chứa nước của máy pha cà phê vào ngày 5/7.

Ngay ngày hôm sau, người chồng báo cảnh sát nhưng lực lượng chức năng không thể xác định chất gì đã được cô Johnson đổ vào bình.

Người chồng tiếp tục thu thập bằng chứng chống lại vợ bằng cách lắp thêm camera trong ngôi nhà mới của họ. Trong đó, một camera được lắp gần phòng giặt đồ, nơi để sẵn thuốc tẩy.

Đoạn video cho thấy cô Johnson lấy thuốc tẩy và đổ vào máy pha cà phê, người chồng gửi bằng chứng cho cảnh sát. Tại cơ quan điều tra, anh này nghi ngờ người vợ cố tình hạ độc chồng để được nhận khoản trợ cấp tử vong từ bảo hiểm.

Khi cảnh sát khám xét nhà của cặp đôi, họ phát hiện một thùng chứa chất lỏng có mùi giống như thuốc tẩy. Chất lỏng trong máy pha cà phê cũng có mùi giống thuốc tẩy.

Cô Johnson đang bị giam giữ tại Nhà tù quận Pima. Số tiền bảo lãnh là 250.000 USD.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP