Thể thao

Vì Gareth Bale, “bố già” Florentino Perez đã phản bội HLV Zidane

Theo tiết lộ của tờ El Pais, Chủ tịch Florentino Perez đã phản bội lời hứa HLV Zidane khi quyết định giữ chân Gareth Bale.

Tờ El Pais đã có tiết lộ quan trọng về nội bộ của Real Madrid. Cụ thể, ở thời điểm tháng 1/2018, Chủ tịch Florentino Perez đã thống nhất với HLV Zidane về việc bán Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Gareth Bale là một trong những nguyên nhân khiến HLV Zidane rời khỏi Real Madrid

HLV Zidane không thích lối chơi của Gareth Bale. Ông cho rằng tiền vệ người xứ Wales có lối chơi ích kỷ, thiếu ý thức chiến thuật và không có được sự ổn định. Đó là lý do mà ông đã không sử dụng Gareth Bale quá nhiều trong mùa giải cuối ở Real Madrid.

Cũng nằm trong kế hoạch ấy, HLV Zidane muốn Chủ tịch Florentino Perez bổ sung một ngôi sao để thay thế Gareth Bale. Người được Zidane chọn là Eden Hazard, còn sếp lớn của Real Madrid muốn có Neymar.

Đáng ra, mọi việc đã có thể diễn ra như kế hoạch nếu không có bước ngoặt tới từ trận chung kết Champions League với Liverpool. Sau khi vào sân, Gareth Bale đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới đội bóng Anh.

Trên khán đài, Chủ tịch Florentino Perez đã không ngững vỗ tay tán dương Gareth Bale. Ông thậm chí còn đánh giá cầu thủ này có tài năng hơn cả C.Ronaldo. Cuối cùng, “ông trùm Nhà trắng” quyết định thay đổi kế hoạch. Theo đó, ông muốn giữ chân Gareth Bale.

Thực tế, bản thân Gareth Bale đã ý thức về khả năng ra đi của mình. Bởi lẽ đó, sau trận chung kết Champions League, anh cũng bóng gió đề cập tới khả năng chia tay Real Madrid. Thế nhưng, chính tiền vệ người xứ Wales không thể ngờ rằng Chủ tịch Florentino Perez đã thay đổi kế hoạch vào phút chót.

HLV Zidane đương nhiên tức tối khi Chủ tịch Florentino Perez bất ngờ đứng về phía Gareth Bale. Ông cho rằng mình không được tôn trọng ở CLB vì không được sếp lớn bàn bạc về việc thay đổi này. Tới ngày 30/5, tức vài ngày sau khi Real Madrid đăng quang Champions League, chiến lược gia người Pháp đã từ chức.

Thậm chí, sau đó, Chủ tịch Florentino Perez còn chấp nhận bán cả C.Ronaldo, để tạo cơ hội cho Gareth Bale tỏa sáng. Dù vậy, trước sự kỳ vọng quá lớn của Chủ tịch Real Madrid, tiền vệ người xứ Wales vẫn chưa thể chứng minh được nhiều.

Không những vậy, với việc mất đi hai nhân vật quan trọng là HLV Zidane và C.Ronaldo, Real Madrid còn đang tụt dốc ở mùa này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP