Thể thao

Zidane đánh tiếng với MU, Mourinho lo sốt vó

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, cựu HLV Real Madrid - Zinedine Zidane thừa nhận, ông sẽ quay trở lại với công tác huấn luyện trong tương lai gần.

Nhà cầm quân người Pháp đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia thành Madrid hồi tháng 6 vừa qua.

Zidane sẽ sớm trở lại với công tác huấn luyện

Zidane rời Real trên đỉnh vinh quang, bởi vừa giúp Real Madrid chinh phục danh hiệu Champions League năm thứ 3 liên tiếp.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh phát thành TVE của Tây Ban Nha, Zidane thừa nhận kế hoạch sớm trở lại cùng công việc quen thuộc.

Ông chia sẻ: "Vâng, chắc chắn rồi. Tôi sẽ sớm trở lại với sân tập cùng các cầu thủ vì đó là điều tôi thích và đã làm suốt sự nghiệp."

Hiện Zidane đang là ƯCV nặng ký thay Mourinho dẫn dắt MU, trường hợp Mourinho bị sa thải.

Tiết lộ với bạn bè, "gã hói" cũng bày tỏ mong muốn đến làm việc tại Old Trafford. Đó sẽ là thử thách mới mà Zidane muốn được trải nghiệm trong nghiệp HLV.

Mourinho lúc này vẫn đang phải chịu nhiều sức ép vì Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải tệ hại. Mặc dù vậy, CĐV Red Devils cùng BLĐ hiện vẫn đang ủng hộ ông thầy người Bồ Đào Nha.

Theo Mirror, nếu về huấn luyện MU, Zidane đã lên danh sách 4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu bao gồm Toni Kroos, Thiago Alcantara, James Rodriguez và Edinson Cavani.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mourinho , zidane , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP