Giới trẻ

Vác điếu cày ngang dọc châu Âu, ông bố U60 thu hút gần 30 nghìn lượt like vì quá chất

Cầm điếu cày chụp ảnh lưu niệm trước tháp Eiffel, ông bố khiến con trai chỉ còn nước "cạn lời".

Mới đây, thành viên có tên Tùng Sơn bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp bố mình trước tháp Eiffel khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Bức ảnh của Tùng Sơn đang gây bão trên MXH.

Sẽ không có gì lạ nếu chỉ là một bức ảnh bình thường, điều đặc biệt nằm ở chiếc điếu cày - "bảo vật" mang tính đặc trưng của Việt Nam trên tay ông bố của Tùng Sơn.

Tùng Sơn cho biết, bố anh năm nay 60 tuổi nhưng rất vui vẻ, hiện đại... trong chuyến du lịch Châu Âu mới đây cụ nhà quyết định mang theo chiếc điếu cày của mình trên mọi chặng đường, tới đâu cũng cầm chụp ảnh với mục đích quảng bá đặc sản Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Theo đó, Tùng Sơn viết:

"Đây là bố của tôi đang đi chơi bên trời Âu và tạo dáng trước tháp Eiffel các bạn ạ. Các bạn nhìn thấy gì trên tay không? Là điếu cày đấy ạ. Đi khắp các nước khác bố tôi đều mang theo và tạo dáng với điếu cày. Quan trọng là bố tôi muốn quảng bá đặc sản Việt Nam. Tây bên đó đứa nào biết tới đặc sản này đều trêu bố tôi là: Phê quá, phê quá...

Edit: bố tôi sinh năm 1960 là gần 60 tuổi luôn, lúc nào cũng tươi trẻ, yêu đời, lúc nào cũng tinh thần thanh niên, đi đánh bóng bàn tập gym hàng ngày luôn."

Bố Tùng Sơn tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp bên chiếc điếu của mình.

Sau khi đăng tải bức ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý nhận về gần 30 nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ mà hầu hết mọi người đều khen vẻ ngoài trẻ trung của bố Tùng Sơn và thể hiện sự ngưỡng mộ trước tinh thần "yêu" điếu cày của bố anh chàng này.

Nguyễn Thy Thanh Thảo viết: "Sao giống idol Huỳnh Jame của tao quá, quăng tao cái boong."

"Rồi bật lửa vs gói thuốc đâu? À tiện đây có anh em nào có bản thân hay bố, ông nội, ông ngoại, ông hàng xóm, ông chú, bác,... nghiện thuốc lào không ạ? Nhà em phân phối xỉ, lẻ các loại thuốc lào, từ aut, đến super fake, fake 1, fake 2... Ai cần liên hệ em nha." Nguyễn Kim Hà hài hước.

Tác giả: LÊ LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP