Giới trẻ

Ông bố lên mạng nhờ đặt tên cho "con gái họ Trần" và cái kết cười chảy nước mắt

Lên mạng nhờ mọi người nghĩ ra một cái tên hay và ý nghĩa để đặt cho con gái họ Trần, ông bố có tên Trần Khả H. đã nhận về cái kết không thể "đắng lòng" hơn.

Có không ít bậc cha mẹ lên các diễn đàn, nhóm hội nhờ cộng đồng mạng tìm ra một cái tên hay và ý nghĩa cho con. Tuy nhiên, khi nhận được kết quả, đa phần họ chỉ biết cười trong nước mắt.

Mới đây nhất, một ông bố trẻ quyết định đặt cược niềm tin vào cư dân mạng khi lên tiếng nhờ mọi người nghĩ ra một cái tên hay và ý nghĩa để đặt cho con gái họ Trần.

Nội dung được ông bố trẻ chia sẻ như sau: "Các mày đã có con chưa? Ai có rồi chỉ cách chọn tên cho tao đi. Tao họ Trần sắp có con gái thì đặt tên là gì. Tư vấn nghiêm túc nha các mày!".

Ngay say khi đăng tải, rất nhiều dân mạng đã vào góp công sức. Thế nhưng, câu chuyện lần này cũng không khác những câu chuyện "dở khóc dở cười" trước đây.

Những cái tên được dân mạng đưa ra như: Trần Như Nhộng, Trần Văn Chuồng, Trần Truồng, Trần Trùi Trụi, Trần Nhà, Trần Khả Truồng, Trần Hay Luộc, Trần Duy Hưng...

Sau khi xem xong những gợi ý "bá đạo" này từ cộng đồng mạng chắc ông bố trẻ sẽ phải "ngã ngửa" và chỉ biết câm nín, ngậm ngùi.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng rất tâm huyết khi nghĩ ra được tên hay như: Trần Thị Thu Hà, Trần Khả Như, Trần Ngọc Diệp, Trần Tuệ Mẫn, Trần Phương Linh...

Những câu chuyện nhờ cư dân mạng đặt tên và nhận về cái kết "đắng lòng" dường như chưa bao giờ có hồi kết và đang là chủ đề khiến cư dân mạng "cười không ngậm miệng".

Tác giả: Anh Thơ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP