Thể thao

U19 Việt Nam đánh bại Bờ Biển Ngà tại giải tứ hùng

Rạng sáng 20/9, U19 Việt Nam đã có trận đấu xuất sắc để đánh bại U19 Bờ Biển Ngà với tỷ số 3-1 tại giải giao hữu tứ hùng đang diễn ra ở Qatar.

Sau lượt trận đầu thất bại 1-4 trước chủ nhà U19 Qatar, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định có sự thay đổi về nhân sự và chiến thuật ở trận thứ hai gặp U19 Bờ Biển Ngà. Đây là "nút thắt" để U19 Việt Nam có trận đấu tưng bừng với chiến thắng 3-1 trước đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều.

Không nhiều người nghĩ đến một kết quả có lợi trước U19 Bờ Biển Ngà vốn đầy sức mạnh cho các cầu thủ Việt Nam. Đặc biệt là khi đội bóng châu Phi chỉ cần 4 phút để khai thông bế tắc từ chấm phạt đền.

Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam ở trận gặp Bờ Biển Ngà. Ảnh: VFF.

Tuy nhiên, U19 Việt Nam đã khiến tất cả phải bất ngờ sau 90 phút thi đấu. Trước đối thủ cao to và mạnh mẽ, U19 Việt Nam tự tin cầm bóng triển khai lối chơi.

Bàn gỡ hòa đến ở đầu hiệp 2 khi đội trưởng Văn Tới không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền. Đến lúc này, U19 Việt Nam càng chơi càng thể hiện độ tinh quái, mặc đội bạn có nhiều thời điểm không giữ được sự bình tĩnh và chơi bóng khá thô bạo.

Hai bàn thắng tiếp theo đến như một lẽ tất nhiên, Văn Nam và Thiện Đức là những người trực tiếp góp công đưa U19 Việt Nam tới cuộc lội ngược dòng đầy ấn tượng.

Kết thúc trận đấu, U19 Việt Nam dành chiến thắng 3-1 để có được 3 điểm sau 2 lượt trận. 22/9 tới, U19 Việt Nam sẽ gặp đội bóng mạnh nhất giải U19 Uruguay - đội mới giành chiến thắng 3-2 trước chủ nhà Qatar đêm qua.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP