Thể thao

Tristan Đỗ: "HLV Rajevac không xứng đáng dẫn dắt Thái Lan'

Hậu vệ Thái Lan cho rằng quyết định sa thải HLV người Serbia giúp Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Thái Lan

HLV Rajevac không được lòng cầu thủ Thái Lan. Ảnh: Fox Sports.

"Tôi muốn cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan vì họ dũng cảm sa thải Milovan Rajevac khi giải đang diễn ra. Quyết định đó không hề dễ dàng, nhưng là tốt nhất cho Thái Lan", hậu vệ phải có gốc gác Việt Nam nói với Fox Sports.

"Rajevac không xứng đáng dẫn dắt Thái Lan. Sau khi ông ta bị sa thải, chúng tôi ngồi lại với nhau và thống nhất sẽ chiến đấu hết mình. Bởi, chúng tôi không còn lý lẽ nào khác để biện minh cho thất bại. Các cầu thủ sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm", Tristan nhấn mạnh.

Ông Rajevac từng đưa Ghana tới tứ kết World Cup 2010, trước khi thua Uruguay ở loạt đá luân lưu. Nhà cầm quân 65 tuổi dẫn dắt Thái Lan từ năm 2017, nhưng chưa có danh hiệu. Ông phải ra đi sau khi thua Ấn Độ 1-4 ngày ra quân Asian Cup năm nay. Tristan còn tiết lộ rằng những buổi tập với Rajevac thiếu đi tiếng cười.

"Toàn đội không có tâm lý tốt trong các buổi tập. Được làm cầu thủ là một niềm vui, nhưng chúng tôi lại phải cúi đầu và lầm lũi đến sân tập. Giờ thì quyền HLV Sirisak Yodyardthai đã mang đến thứ mà chúng tôi còn thiếu, đó là nụ cười", Tristan nói thêm.

Sau trận hòa UAE 1-1, Thái Lan kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai. Họ sẽ gặp Trung Quốc hoặc Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Tristan Đỗ , HLV Rajevac , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP