Pháp luật

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền hơn 23 tỷ đồng

Đối tượng khai nhận dùng tài khoản Tv3g08 để giao dịch cá độ bóng đá với số tiền hơn 23 tỷ đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) vừa triệt phá một đường dây tổ chức đánh bạc với hình thức cá độ bóng đá trên mạng internet quy mô lớn.

Đại úy Phạm Văn Dân, Đội trưởng Đội phòng ngừa đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết, tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Đắc Tôn (29 tuổi), trú tại xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã khai nhận dùng tài khoản Tv3g08 để giao dịch cá độ bóng đá với 10.556 lượt cược, điểm thực tế là 234.942 điểm tương ứng với số tiền là hơn 23 tỷ đồng.

Nguyễn Đắc Tôn đã dùng thủ đoạn chia nhỏ tài khoản cá độ để dễ giao dịch và hòng tránh sự kiểm soát của lực lượng chức năng. Cụ thể, Nguyễn Đắc Tôn đã chia nhỏ tài khoản Tv3g080 trên trang mạng b88ag.com giao cho các đối tượng Phạm Văn Tới (35 tuổi) 4 tài khoản; Kiều Trắc Quang (33 tuổi) cùng trú tại huyện Nam Sách và một số đối tượng khác.

Ngoài ra, Tôn nhận cá độ trực tiếp của đối tượng Kiều Bá Tùng (30 tuổi) và Mạc Đức Quá (28 tuổi). Riêng trong ngày 28/6, thời điểm bắt quả tang, đường dây này sử dụng tài khoản Tv3g080 đã cược 354 lượt với số điểm thực tế là hơn 7.000 điểm, tương ứng số tiền hơn 7 tỷ đồng.

Đại úy Phạm Văn Dân cho biết, cá độ bóng đá đợt này, các đối tượng sử dụng hình thức tinh vi hơn, sử dụng triệt để các phần mềm thông minh của internet để liên hệ và giao dịch nhằm trốn tránh các cơ quan chức năng. Trước khi World Cup diễn ra, Bộ Công an và Công an tỉnh Hải Dương đã có sự chỉ đạo cùng các biện pháp phòng ngừa như tuyên truyền đến quần chúng nhân dân, các trường học để mọi người không cá độ bóng đá.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) đang củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Vũ Miền

Nguồn tin: BÁO ĐIỆN TỬ VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP