Cuộc sống

Tình yêu diệu kỳ là thế, có những thấu cảm chẳng cần phải nói ra

Em chẳng cần gì đâu. Chỉ cần mỗi tối khi trở về nhà, chúng ta bỏ hết muộn phiền ngoài cánh cửa. Em sẽ nấu bữa cơm thật ngon, còn anh vừa ăn vừa khen tấm tắc. Hạnh phúc đơn giản như thế thôi, tình yêu của em cũng vậy.

Tình yêu giống một sợi dây vô hình gắn kết hai con người, hai trái tim lại làm một. Ở tình yêu đó, người ta có thể trao cho nhau những xúc cảm thuần khiết và trong sáng nhất. Chúng ta đến bên nhau, giao tiếp với nhau theo một cách thật lạ lùng và đặc biệt. Đó chính là ngôn ngữ của trái tim.

Gặp anh rồi, em nhận ra tình yêu là thứ rất đỗi tuyệt vời. Chúng ta, vốn từ hai người xa lạ bỗng trở nên gần gũi, thân quen. Anh sẵn sàng lắng nghe mỗi khi em than thở chuyện công việc. Bờ vai của anh lúc nào cũng sẵn sàng để em tựa vào khi cần thiết. Anh khiến em nhận ra, yêu là chia sẻ, là cảm thông. Và em thật may mắn, hạnh phúc khi có được một tình yêu chứa đựng tất cả những điều trên.

Thật vậy, một cô gái tuổi 24 đầy chông chênh như em. Đứng trước những ngã rẽ của sự nghiệp, đứng trước những lo toan và xô bồ của cuộc sống. Sẽ thật vô vị nếu chẳng có tình yêu.

Đứng trước những ngã rẽ của sự nghiệp, đứng trước những lo toan và xô bồ của cuộc sống. Sẽ thật vô vị nếu chẳng có tình yêu. Ảnh minh họa

Em luôn tự hỏi, yêu là gì mà khiến con người ta quên hết mọi ưu phiền? Chỉ bằng một cái ôm, chỉ bằng một lời nói, một cử chỉ hay đơn giản là ánh mắt ta trao nhau. Có chăng vì khi yêu, trái tim ta trở nên đồng điệu nên không cần phải mượn đến lời nói để chia sẻ nỗi lòng?

Ở bên anh, em không cần phải thao thao bất tuyệt về những muộn phiền của mình. Cũng chẳng phải khoe khoang niềm vui mà mình đang có. Những cảm xúc của em anh đều thấu hiểu hết. Để rồi dù khóc hay cười em vẫn muốn được chia sẻ cùng với anh. Này anh, chẳng lẽ nhìn vào ánh mắt em, điều gì anh cũng nhìn thấu?

Em chẳng cần gì đâu. Chỉ cần mỗi tối khi trở về nhà, chúng ta bỏ hết muộn phiền ngoài cánh cửa. Em sẽ nấu bữa cơm thật ngon, còn anh vừa ăn vừa khen tấm tắc. Hạnh phúc đơn giản như thế thôi, tình yêu của em cũng vậy. Dù ra ngoài xã hội xô bồ này, em chỉ là một hạt cát. Nhưng hy vọng rằng lúc bên anh, em sẽ là người để anh trút hết mọi tâm tình.

Nói cho cùng, tình yêu mang tới cho chúng ta những thứ tuyệt vời nhất. Ảnh minh họa

Nói cho cùng, tình yêu mang tới cho chúng ta những thứ tuyệt vời nhất. Nếu không có tình yêu, cả em và anh sẽ chỉ là những con người bình thường như bao người khác. Những nỗi niềm cũng chỉ là của riêng ta. Ấy vậy mà khi ở bên nhau, trong mắt chúng ta, hai ta đều là những người rất đặc biệt. Chuyện của chúng ta được hòa vào làm một, bao muộn phiền cũng đều được sẻ chia.

Anh ơi, em thấy tình yêu vốn rất vĩ đại. Những thứ xúc cảm mà tình yêu mang lại cho em, cho anh và cuộc sống hai đứa mình thật diệu kỳ. Có những ngày mỏi mệt, ngồi cạnh anh em chẳng nói câu gì. Chúng ta ngồi dưới ghế sofa, anh cầm tách trà, em đọc nốt câu chuyện dang dở. Nắng chiều hắt qua khe cửa sổ, em tựa đầu ngủ gục vào vai anh...

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: thấu cảm , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP