Giới trẻ

Tình yêu mang màu nắng

Tình yêu mang màu nắng, ấm áp vô ngần, như những bông hoa hướng dương rạng ngời trước ánh mặt trời rực rỡ, em hạnh phúc khi có anh trong đời...

Ai đó đã từng nói với em chỉ có kẻ “dở hơi” mới đi tìm màu của tình yêu, bởi vốn dĩ nó chẳng mang một màu sắc nào cả. Trái tim chất chứa mộng mơ chưa một lần vướng bận tình yêu như em thật chẳng dễ dàng chấp nhận câu trả lời như thế.

Cho đến khi em gặp người ấy, chàng trai với nụ cười như nắng tỏa mùa thu, tình yêu của tôi mang màu nắng, say nồng và đẹp đẽ. Khi thương một người, nghĩa là thương cả nụ cười, nước mắt, thương những hờn giận vu vơ nhưng sẽ đọng lại những xúc cảm ngọt ngào.

Màu của tình yêu chính là khúc hoan ca niềm hạnh phúc của những kẻ thương nhau... (Ảnh minh họa: Nguyễn Hải – Hip Bridal)

Em biết, trái đất chẳng có ai hoàn hảo cả, cũng như chúng ta đôi khi trái ngược từ tính cách, sở thích, vậy mà tạo nên những mảng màu thật đẹp đẽ trong quãng thanh xuân này. Không chút hối tiếc khi dành cả tuổi trẻ để bên cạnh một người.

Có những ngày cãi vã, hờn ghen, sự im lặng khiến tình yêu trở nên u sầu, tưởng chừng rồi sẽ buông tay. Đến lúc nhìn thấy nhau, nở nụ cười nhẹ bẫng, nỗi buồn cũng nhờ đó mà tan biến, ta lại yêu nhau như chưa hề có chút rạn vỡ nào.

Với em, tình yêu mang màu nắng, ấm áp vô ngần, như những bông hoa hướng dương rạng ngời trước ánh mặt trời rực rỡ, em hạnh phúc khi có anh trong đời. Cuối tuần hẹn hò, ngập tràn tiếng cười vui trên mỗi bước ta qua, quả thật không sai khi nói đời màu hồng trong mắt kẻ đang yêu.

Từng khoảnh khắc bên anh, em sẽ giữ mãi trong tim mình, nỗi nhớ anh chưa bao giờ phôi phai kể cả thao thức mỗi giấc mơ. Anh luôn trêu em là “cô gái dở hơi nhất trái đất” khi em nằng nặc đòi ăn kem vào mùa đông giá lạnh, thích lội nước để ướt hết cả mái tóc ngắn mỗi bận trời đổ mưa.

Thế nhưng lạ kỳ em vẫn thấy hạnh phúc như có nắng trong tim ngay cả ngày mưa tầm tã, vì yêu. Anh là người mang niềm vui vào thế giới buồn tênh của em, kéo em ra khỏi những ngày u ám nỗi buồn cô đơn.

Cảm ơn anh vì đã mang đến cho em một tình yêu thật ngọt ngào! (Ảnh minh họa: Nguyễn Hải – Hip Bridal)

Đôi lúc em thấy mình thật may mắn khi giữa 7 tỷ người trên trái đất lại va vào anh, trở thành một nửa của anh như bây giờ. Em trẻ con, em hay dỗi hờn vu vơ nhưng chưa bao giờ anh thôi dịu dàng, thôi nhẹ nhàng yêu thương em hết lòng.

Có người ngang qua đời, trao em ánh nhìn tưởng chừng tha thiết vậy mà họ lại đan tâm bỏ rơi em giữa một đống hỗn độn cảm xúc. Chỉ có anh, thời khắc ấy kiên nhẫn ở bên em, xoa dịu những vết cắt, cho em biết thế nào là tình yêu thực sự, một tình yêu ngập đầy nắng ấm.

Này chàng trai, có lẽ kiếp trước chúng mình đã duyên nợ nhau sâu nặng nên kiếp này mới có thể tìm thấy nhau giữa bộn bề cuộc đời. Em không biết tương lai sẽ ra sao, chỉ cần hiện tại được bên anh cũng đủ vẹn tròn niềm hạnh phúc rồi.

Mỗi người sẽ có một màu tình yêu, không ai giống ai, nhưng chắc hẳn rằng mối tình nào cũng sẽ có nắng ngọt ngào. Có thể đó là thời khắc trái tim hẫng mất một nhịp trước bóng hình người ấy hay chỉ đơn thuần là cái chạm tay nhẹ đủ để nhớ cả đời.

Những ngày vỡ đôi, tình yêu có chút u buồn nhưng chỉ cần hai trái tim hướng về nhau thì sẽ lại về bên nhau mà thôi. Em luôn có niềm tin mãnh liệt vào thứ người ta thường gọi là nhân duyên, bởi có duyên mới gặp, có nợ mới bước chung đường.

Cảm ơn anh, ánh nắng ngọt ngào của em, riêng mỗi em thôi...

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP