Thế giới

Tìm thấy 1.500 mảnh thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay Nga

Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy gần 1.500 mảnh thi thể và khoảng 500 mảnh vỡ máy bay ở khu vực máy bay An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines rơi ở ngoại ô Moscow hôm 11/2.

Hiện trường vụ máy bay rơi (Ảnh: AP)

Sputnik dẫn lời một phát ngôn viên Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết: “Tính đến 7h sáng ngày 13/2, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy 1,489 mảnh thi thể và 498 mảnh vỡ máy bay”.

Trước đó, nhóm tìm kiếm cũng tìm thấy 2 hộp đen của chiếc máy bay và tiếp tục tìm kiếm hộp đen còn lại. Mặc dù các hộp đen này bị hư hại nặng nhưng hy vọng vẫn có thể trích xuất dữ liệu.

Máy bay Antonov An-148 của hãng hàng không Saratov Airlines chở 71 người biến mất khỏi màn hình radar chỉ vài phút sau khi cất cánh từ sân bay Domodedo ở Moscow lúc 14h21 ngày 11/2. Chiếc máy bay sau đó được xác nhận rơi ở ngoại ô Moscow, mảnh vỡ máy bay vương vãi khắp khu vực bán kính hơn 1km. Toàn bộ 71 người trên máy bay, gồm 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, không còn cơ hội sống sót.

Các nhân chứng cho biết, họ đã nhìn thấy một chiếc máy bay bốc cháy trước khi lao xuống cánh đồng ở ngoại ô Moscow với tốc độ cực lớn. Giới điều tra hôm qua cho biết, kết quả phân tích cho thấy chiếc máy bay chỉ phát nổ sau khi chạm đất. Hiện các nhà điều tra vẫn để ngỏ nhiều giả thuyết có thể dẫn đến vụ tai thảm khốc này.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: thi thể nạn nhân , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP