Thể thao

Tiền vệ Quang Hải: “Chúng tôi sẽ không phụ lòng người hâm mộ”

Chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC), tiền vệ Quang Hải khẳng định HLV Park Hang Seo đã giúp cho những cầu thủ U23 Việt Nam có niềm tin vào bản thân. Bên cạnh đó, cầu thủ của Hà Nội FC khẳng định U23 Việt Nam sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ.

U23 Việt Nam đã thực sự tạo nên cơn địa chấn ở giải U23 châu Á khi lọt vào bán kết. Trong đó, nhiều chuyên gia cho rằng nguyên nhân dẫn tới thành công của U23 Việt Nam là bởi khác biệt do HLV Park Hang Seo đem lại. So với giai đoạn trước đây, Việt Nam đã chơi bóng tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều.

Quang Hải khẳng định U23 Việt Nam sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ

Phát biểu trên trang chủ của AFC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định HLV Park Hang Seo đã giúp cho những cầu thủ U23 Việt Nam có niềm tin vào bản thân. Anh nói: “HLV Park Hang Seo đã giúp chúng tôi tự tin vào bản thân. Điều đó đã giúp chúng tôi có thể cống hiến những gì tốt nhất trong mọi trận đấu”.

Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Hải cũng khẳng định sẽ toàn đội sẽ cố gắng hết sức vào chung kết để không làm phụ lòng người hâm mộ. Anh nói thêm: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức trong trận đấu với U23 Iraq và toàn đội đã vô cùng hạnh phúc khi lọt vào bán kết.

Tôi không thể diễn ra được cảm xúc của toàn đội sau khi giành chiến thắng ở tứ kết. Bóng đá Việt Nam đã trải qua thời gian dài mới trải qua trận đấu hay như vậy. Những người hâm mộ quê nhà đã rất vui mừng chứng kiến chiến thắng của U23 Việt Nam.

Vì điều đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung và tự tin chiến đấu. Chúng tôi muốn giành vé lọt vào chung kết”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h00 hôm nay.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP