Giải trí

Tiến Đạt lên tiếng bênh vực tình cũ Hari Won

Hari Won chia sẻ về quãng thời gian đầy khó khăn khi chia tay 'người cũ' và bị 'ném đá' Tiến Đạt đã lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân.

Mấy ngày gần đây cuốn tự truyện có tên "Cỏ hạnh phúc" của Hari Won nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Điều gây chú ý nhất của tự truyện này là Hari Won lần đầu hé lộ về khoảng thời gian đầy khó khăn khi mới chia tay Tiến Đạt.

Trong tự truyện, nữ ca sĩ cho biết nam rapper từng có ý định bảo vệ cô trước dư luận vì yêu Trấn Thành. Tuy nhiên, Hari Won đã ngăn lại và khẳng định "Tôi cầu xin anh. Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng làm gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì".

Hari Won và Tiến Đạt lúc còn bên nhau

Ngay lập tức, Hari Won lại nhận phải vô số chỉ trích vì chia sẻ này. Tiến Đạt lên trang cá nhân động viên kèm hình ảnh cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" do tình cũ gửi tặng. "Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ, nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé" - Tiến Đạt viết.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP