Giải trí

Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bảo vệ Hari Won

Hari Won trở thành cô gái may mắn nhất showbiz Việt vì sau khi ‘gây chuyện’, có tận 2 người đàn ông đứng ra bênh vực bất kể đúng sai.

Trấn Thành 'dằn mặt' Ngô Kiến Huy vì làm Hari bị chửi te tua
Vy Oanh 'bóc mẽ' Hari Won quá giả tạo, lừa dối khán giả
Hari bị 'ném đá' tơi bời khi Ngô Kiến Huy 'tố' đi trễ cả vài tiếng

Sau khi Ngô Kiến Huy chia sẻ trạng thái về việc Hari Won đi muộn khiến đoàn làm phim gặp rắc rối, Vy Oanh nhanh chóng lên tiếng ‘tố’ bạn gái Trấn Thành giả tạo và mắc bệnh ngôi sao. Những ‘tiết lộ’ về cách sống, cư xử của nữ ca sĩ gốc Hàn khiến người hâm mộ bất ngờ và tức giận. Việc quản lý của Hari Won ra mặt nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình cũng không khiến dư luận chú ý.

Giữa tâm bão, trong khi Hari Won vẫn im lặng thì Trấn Thành và Tiến Đạt lần lượt lên tiếng bênh vực. Trên trang cá nhân, Tiến Đạt tỏ thái độ bất mãn khi bạn gái cũ liên tiếp gặp rắc rối. Nam rapper khuyên Hari ngó lơ dư luận bằng những câu nói sốc khiến khán giả bất ngờ.

Vì Hari Won, Tiến Đạt phát ngôn với phong cách khác hẳn bản chất hiền lành vốn có của mình.

Như thường lệ, dưới những status có liên quan đến Hari Won, Tiến Đạt luôn cảnh báo sẽ ‘block’ những bình luận ném đá hay chỉ trích Hari.

Trấn Thành cũng không khoanh tay đứng nhìn Hari Won bị ‘ném đá’. Anh lập tức ‘mắng vốn’ Ngô Kiến Huy: ‘Mày xạo hả Bắp? Giỡn nữa đi em!’. Dường như Trấn Thành muốn khẳng định lại những lời ‘tố’ Hari của Ngô Kiến Huy hoàn toàn là nói đùa và bạn gái anh không hề đáng trách.

Trước hành động của 2 ‘soái ca’ showbiz Việt, người hâm mộ đã tranh luận khá gay gắt với nhiều luồng dư luận trái chiều. Khi những fan trung thành của Trấn Thành và Tiến Đạt tiếp tục tung hô cách cư xử ‘đàn ông’ của thần tượng, thì một số khác tỏ ra thất vọng với sự ‘mù quáng’ của họ.

Nhiều người cho rằng Hari Won là người có lỗi trong sự cố vừa qua. Vậy nhưng, nữ ca sĩ ‘Anh cứ đi đi’ chưa từng lên tiếng xin lỗi hay thừa nhận sai lầm mà luôn giữ im lặng rồi đẩy trách nhiệm cho quản lý. Tiếp đó, cả Tiến Đạt và Trấn Thành đều bênh vực bạn gái bằng cách đổ lỗi cho Ngô Kiến Huy và dư luận. Không chỉ khiến khán giả thất vọng, bạn trai cũ và mới của Hari Won còn bị chê lố bịch khi mù quáng bênh vực cả cái sai của bạn gái.

Người hâm mộ khuyên Tiến Đạt hãy tỉnh táo khi bênh vực Hari Won.

Vụ scandal đến muộn của Hari Won nổ ra khi Ngô Kiến Huy đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái ám chỉ Hari Won trễ giờ khiến đoàn làm phim thất thoát số tiền lớn. Sau khi dư luận đồng loạt ném đá cô ca sĩ gốc Hàn, anh lập tức đăng các status đính chính rằng những lời ‘tố cáo’ trên chỉ là đùa vui. Tiếp đó, Ngô Kiến Huy chia sẻ nhiều hình ảnh thân thiết với Hari Won nhằm thể hiện mối quan hệ thân mật. Tuy nhiên, phần lớn khán giả tỏ ra nghi hoặc ‘lời nói đùa’ của Ngô Kiến Huy vì ‘Chẳng ai đùa mà giống thật như thế!’ – Một khán giả bình luận dưới bức ảnh hậu trường mà anh mới đăng tải.

Trấn Thành, Hari Won, Tiến Đạt


Trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh cũng lên tiếng về nhiều tính xấu của bạn gái Trấn Thành. Cô lên án Hari Won giả tạo, mắc bệnh ngôi sao khiến những người làm việc cùng gặp rắc rối. Khi bị quản lý của Hari cho rằng đang ‘tát nước theo mưa’, bà mẹ một con đã đáp trả rất đanh thép. Nữ ca sĩ cho biết Hari Won là người ‘không biết nói một lời cảm ơn hay xin lỗi’, thường xuyên đổ thừa cho trợ lý và khiến đồng nghiệp mệt mỏi.

Tác giả bài viết: Lam Trà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP