Giải trí

Thủy Tiên sexy năm ấy giờ an nhàn với cuộc sống giản dị đời thường

Những hình ảnh đời thường của Thủy Tiên khiến khán giả ngạc nhiên về nữ ca sĩ sexy nhất V-pop một thời.

Trước đây, Thủy Tiên vốn là một trong những nữ ca sĩ sexy nhất của showbiz Việt. Tuy gần đây, các hoạt động biểu diễn của Thủy Tiên không còn rầm rộ như trước nhưng thứ khiến cô gây được sự chú ý chính là cuộc sống giản dị với vai trò là người phụ nữ trong gia đình.

Nữ ca sĩ sexy bậc nhất một thời của showbiz Việt - Ảnh: Instagram NV.

Mới đây, trưởng fanclub Thủy Tiên vừa đăng tải một số hình ảnh về cuộc sống giản dị của nữ ca sĩ hiện tại. Theo đó, Thủy Tiên đang rất hài lòng với cuộc sống nhẹ nhàng hàng ngày của mình: Sáng ra chợ mua dưa hấu, tạt ngang học viện ngắm chồng huấn luyện cầu thủ nhí, rồi ghé xem con vui đùa cùng bạn bè. Sau đó cả nhà lại cùng về không gian riêng của mình.

Thủy Tiên giản dị trong cuộc sống đời thường - Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ sexy bậc nhất một thời hiện đang có được cuộc sống khá an nhàn. Thỉnh thoảng, cô cùng chồng là Công Vinh và con gái Bánh Gạo đi du lịch, tận hưởng những phút thư giãn bên nhau.

Gia đình Thủy Tiên - Công Vinh tự trồng rau, hoa quanh biệt thự của mình và tận hưởng cuộc sống an nhàn. - Ảnh: Internet.

Được biết, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh thậm chí còn tự trồng rau, trồng hoa khắp căn biệt thự và tránh xa lối sống xô bồ. Có thể nói, cặp đôi vàng của làng giải trí khiến rất nhiều người ngưỡng mộ trước lối sống giản dị, dù sở hữu khối tài sản lớn.

Tác giả: Kiều Hạnh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: sexy , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP