Giải trí

Thủy Tiên kể chuyện về người thứ ba trong tình yêu bằng âm nhạc

Ca sĩ Thủy Tiên ấp ủ ca khúc "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" trong hơn một năm. Cô tiết lộ đã rất nhiều lần bật khóc vì cảm động trong quá trình ghi âm.

Để kết thúc một năm im ắng sau "Thư gửi anh" ra mắt vào giữa năm 2017, Thủy Tiên trung thành cùng dòng nhạc quen thuộc là pop, ballad qua bài hát mới "Nói em nghe mãi mãi là bao xa".

Ca khúc này là sáng tác của Hamlet Trương viết riêng cho giọng ca Thủy Tiên. Cũng như tác phẩm họ từng hợp tác "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó", "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" là bản ballad sâu lắng, nhiều tâm tư.

Thủy Tiên cho biết, cô đã ấp ủ ra mắt bài hát này hơn một năm, nhưng bây giờ mới là thời điểm thích hợp. Đây cũng là single đánh dấu sự trở lại của Thủy Tiên với âm nhạc sau hơn 3 tháng tập trung điều hành công ty truyền thông mới thành lập.

Nội dung bài hát xoay quanh câu chuyện về người thứ ba trong tình yêu. Thủy Tiên chia sẻ, đôi lúc mắt cô ngấn lệ vì cảm động khi thu âm ca khúc này, bởi ca từ rất mộc mạc. Theo nữ ca sĩ, ai cũng có thể tìm thấy tuổi trẻ của chính mình ở trong đó.

Để ca khúc đến gần khán giả hơn, Thủy Tiên chi khá mạnh tay làm phim ngắn. Phim có độ dài hơn 15 phút, do nữ đạo diễn Luk Vân thực hiện và sẽ ra mắt trong tháng tư. Góp mặt trong phim có diễn viên Thuận Nguyễn, Hải Triều...

Thủy Tiên tiếp tục trung thành với dòng nhạc ballad.

Bên cạnh âm nhạc, phần hình ảnh cũng được Thủy Tiên chăm chút kỹ lưỡng. Nữ ca sĩ chụp bộ ảnh nền nã, đẹp mong manh với trang phục của nhà thiết kế Trần Hùng.

Sau ít giờ đăng tải, ca khúc vươn lên vị trí 14 trên #zingchart và đạt 155.000 lượt nghe. Thứ hạng của ca khúc không ngừng tăng dù gặp phải nhiều đối thủ mạnh, đang thống trị bảng xếp hạng như Ngắm hoa lệ rơi, Cô gái m52, Người lạ ơi…

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP