Giải trí

Thúy Hằng dở khóc dở cười khi bị nhầm… Thúy Hạnh

“Rất nhiều người hỏi, tôi có chạnh lòng khi thua thiệt hơn Thúy Hạnh? Ngay từ lúc bé, Hạnh luôn được đánh giá cao hơn, từ các cuộc thi sắc đẹp và ngay cả bây giờ, Hạnh cũng thành công hơn…”, cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ về em gái song sinh, Thúy Hạnh.

Cặp chị em người mẫu song sinh Thúy Hằng- Thúy Hạnh vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 40. Cặp người mẫu song sinh đều có chung quan điểm, phụ nữ tuổi 40 sở hữu vẻ đẹp đằm thắm. "Đó là thứ nhan sắc không nằm ở đường nét hay dáng hình, mà là kết quả của sự chín dần theo thời gian của vẻ bên ngoài cộng với kinh nghiệm sống và tính cách nhân hậu vị tha mà thành", Thúy Hằng nói.

Riêng Thúy Hạnh thì càng phải chú ý đến sức khỏe vì bản thân vừa trải qua đợt phẫu thuật cắt bỏ tử cung vì u xơ nội mạc tử cung.

Thúy Hằng chia sẻ, là chị gái nên chị luôn nhường nhịn cô em Thúy Hạnh: "Hạnh nhanh nhẹn, quyết đoán và chuyên môn giỏi, bởi vậy tôi luôn tôn trọng ý kiến của em gái. Chị em không tránh khỏi đôi lúc có những tranh luận hay bất đồng quan điểm, nhưng tôi luôn mềm mỏng và nhịn khi em gái nóng tính. Càng ở xa nhau, tình cảm của hai chị em càng bền chặt. Luôn lo lắng và chia sẻ cho nhau về cuộc sống, từ công việc đến cách chăm sóc con cái, chăm sóc bố mẹ".

Thúy Hằng không chạnh lòng khi không nổi tiếng và thành công bằng em gái song sinh Thúy Hạnh.

Thúy Hằng không chạnh lòng khi không nổi tiếng và thành công bằng em gái song sinh Thúy Hạnh.
Cựu người mẫu cho biết thêm, không ít người cho rằng chị chạnh lòng vì em gái thành công hơn khi đắt show truyền hình, quảng cáo. “Rất nhiều người hỏi tôi có cảm thấy chạnh lòng khi thua thiệt hơn Hạnh? Ngay từ lúc bé, Hạnh luôn được đánh giá cao hơn, từ cuộc thi Người đẹp No-en đến cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch, từ các shoot hình chụp đến sự xuất hiện trên báo chí, và ngay cả bây giờ… Hạnh cũng thành công và xuất hiện trên truyền hình, các phương tiện truyền thông với tần suất nhiều hơn tôi.

Tôi thường xuyên gặp phải những trường hợp dở khóc dở cười khi khán giả nhầm lẫn là Hạnh, và cũng thường xuyên phải chụp ảnh hộ Hạnh bởi sự nhầm lẫn hài hước của các fan hâm mộ Hạnh. Tôi không cảm thấy chạnh lòng hay thua thiệt so với em gái. Ngược lại, tôi rất tự hào về em gái, về những thành quả Hạnh đã làm được. Để có những thành công đó, Hạnh đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều, vậy nên tôi luôn ủng hộ cho em gái”, Thúy Hằng bộc bạch.

Thúy Hằng thường xuyên bị nhầm với... Thúy Hạnh, chị cũng thường phải chụp ảnh với fan hâm mộ thay em gái.

Trong khi đó, trả lời báo chí, Thúy Hạnh chia sẻ về Thúy Hằng: “Gia đình chúng tôi chỉ có duy nhất hai đứa, mẹ không muốn sinh thêm vì chỉ muốn tập trung lo lắng chăm sóc cho hai chị em. Tôi là đứa khá bướng bỉnh và ngoan cố trong nhà, thường xuyên bắt nạt chị từ lúc bé.

Tôi nhớ lúc nhỏ hai chị em thường hay cãi nhau về việc ai là chị, tôi muốn làm chị cũng chỉ vì một lí do “sau này con tao phải gọi con mày là anh chị à?” Nhưng sau này tôi phát hiện ra làm em sướng hơn nhiều, được chị nhường nhịn và bố mẹ chiều hơn, thế là yên phận làm em!

Đối với tôi, Hằng là người an phận trong gia đình, lúc Hằng lập gia đình tôi đã rất ngạc nhiên khi Hằng chấp nhận bỏ lại sau lưng tất cả để làm công việc một người vợ, người mẹ trong khi tôi vẫn còn lông bông rong chơi và mải mê với sự lãng mạn bay bổng của mình. Nhưng thành thật mà nói, cách tôi chăm sóc gia đình mình bây giờ cũng học từ Hằng rất nhiều. Trong công việc, Hằng có thể không quyết đoán, cứng rắn như tôi, nhưng trong tình cảm Hằng luôn là người chị yêu thương và nhường nhịn tôi mọi thứ.”

Là thế hệ người mẫu hàng đầu Việt Nam những thập niên 90, đến nay dẫu mỗi người một cương vị nhưng nhìn lại quãng đường đã qua, Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn cảm thấy bồi hồi: “Với phụ nữ, bước vào ngưỡng cửa 40 cũng là bước vào ngưỡng tuổi được gọi là trung niên, đôi khi cũng giật mình thấy thời gian sao trôi nhanh quá. Nhưng 40 năm qua cũng mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm, nếm đủ những thăng trầm đắng cay ngọt bùi của cuộc sống, vậy nên cũng giúp tôi cảm nhận được sự hạnh phúc mà tôi đã và đang có. Đã từng là người mẫu từ khi mới 15 tuổi, đến giờ chúng tôi vẫn theo đuổi công việc và đam mê từ thuở ấy nhưng với cương vị khác.”

Thúy Hằng- Thúy Hạnh đẹp mặn mà ở tuổi 40:

Nguyễn Hằng

Ảnh: Đình Dzũ

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP