Giải trí

Thúy Hạnh – Minh Khang: Từ tay trắng đến “kho báu” vô giá

Chuyện tình yêu nhiều cung bậc cảm xúc của chàng nhạc sĩ Sài thành – Minh Khang và nàng người mẫu đất Bắc – Thúy Hạnh như một cổ tích có thật giữa đời thường vì hoàn cảnh khá đặc biệt của cả hai.

Cả showbiz “ngã ngửa” vì đám cưới

Thúy Hạnh – người đẹp đất Bắc nổi tiếng được cả thanh lẫn sắc, lại hoạt động nghệ thuật hẳn có nhiều cơ hội để yêu những người đàn ông theo mẫu “người đẹp – đại gia”. Còn Minh Khang theo cách hiểu của showbiz thì hoàn toàn không phải đại gia cũng không có lợi thế về ngoại hình.

Anh chỉ là một nhạc sĩ Sài thành thuần khiết, trầm tính, không thích ganh đua với những hào nhoáng của giới showbiz. Nhưng, cả hai con người tưởng như rất “không hợp lý” ấy lại tìm thấy nhau và thuộc về nhau một cách rất hợp lý.

Thúy Hạnh - Minh Khang là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Thúy Hạnh kể: “Thực ra, chuyện tình của tôi và anh Khang không hẳn kiểu tiếng sét ái tình ngay lần đầu tiên gặp đã “đổ gục”.

Mọi thứ đến với hai chúng tôi đơn giản lắm. Lần đầu gặp gỡ, chúng tôi không có nhiều ấn tượng về nhau. Dịp đó, anh Khang ra Hà Nội công tác, đi cùng với ca sĩ Đăng Khôi cũng là bạn tôi.

Chúng tôi vô tình chạm mặt nhau tại một sự kiện. Tôi còn nhớ như in, khi ấy anh Khang còn quay ra hỏi Đăng Khôi: “Cô này là ai?”. Lúc đó, tôi cũng không biết Minh Khang, hỏi ra mới biết anh ấy là nhạc sĩ.

Rồi duyên số đẩy đưa, hai chúng tôi bất ngờ có dịp hợp tác trong một dự án từ thiện của anh Khang. Sau thời gian làm việc cùng nhau, tôi và anh ấy bắt đầu cảm mến được tình cảm của nửa kia và cho nhau cơ hội tìm hiểu. Sau 6 tháng hẹn hò, chúng tôi quyết định góp gạo thổi cơm chung”.

Và cặp đôi đáng yêu này đã khiến cả showbiz Việt “ngã ngửa” khi thông báo tổ chức đám cưới. “Rất nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz Việt mắt chữ O, miệng chữ A thốt lên ngạc nhiên, không hiểu hai người yêu lúc nào mà cưới. Thậm chí, đến lúc gửi thiệp cưới nhiều người vẫn không tin, cứ ngỡ là đùa”, Minh Khang chia sẻ.

“Đại gia” tình cảm

Đằng sau cuộc sống ngỡ như tràn ngập “màu hồng” của Thúy Hạnh – Minh Khang, ít ai biết đôi vợ chồng trẻ đã phải vượt qua nhiều sóng gió thuở mới về chung một nhà. Sau khi kết hôn, người con gái đất Bắc quyết tâm bỏ lại sự nghiệp người mẫu gây dựng ở Hà Nội, tay trắng cùng chồng vào Sài Gòn làm lại từ đầu. Nơi đất khách quê người, lạ nước lạ cái, công việc người mẫu ở Sài Gòn khi ấy cũng chưa có nhiều show khiến Thúy Hạnh rất áp lực.

Thúy Hạnh thừa nhận, chồng mình không giàu nhưng lại là “đại gia về tình cảm”.

Không chỉ yêu Minh Khang vì sự lãng mạn, Thúy Hạnh còn yêu cả những khốn khó mà chồng trải qua. “Tôi không may mắn khi không được làm dâu vì anh Khang mồ côi bố mẹ từ sớm. Có lẽ, vì thiếu thốn tình cảm nên khi có gia đình nhỏ của mình, anh ấy đã bù đắp tất cả tình yêu thương cho vợ con”, giọng chị trầm xuống.

Với Thúy Hạnh, ông xã Minh Khang luôn là "người tình trăm năm".

Nên duyên vợ chồng hơn 10 năm, Thúy Hạnh – Minh Khang đã cùng nhau trải qua biết bao cung bậc cảm xúc để có được hôn nhân viên mãn như hôm nay. Ông bố hai con bộc bạch: “Bát đũa cũng có lúc xô, nên cuộc sống vợ chồng cũng khó tránh khỏi những lúc cơm không lành canh không ngọt. Nhưng, muốn vun vén hạnh phúc gia đình, bản thân mỗi người hãy nhường cái tôi cho chúng ta, tự nhiên cuộc sống sẽ thoải mái, dễ chịu hơn. Còn nếu ai cũng giữ khư khư cái tôi cá nhân thì rất khó để hòa hợp được”.

Bà xã anh chia sẻ thêm: “Nhà tôi buồn cười lắm, toàn cãi nhau, giận hờn những chuyện nhỏ xíu, làm lành cũng nhanh lắm. Thường, tôi dễ mủi lòng và làm lành trước, dẫu sao đàn ông cái tôi của họ cũng lớn. Với tôi, nhường nhịn nhau là điều rất tốt, dù sao cũng nhường chồng mình chứ nhường ai đâu mà thiệt. Song, trước những việc lớn hai vợ chồng không bao giờ to tiếng, mà luôn cùng nhau bàn bạc, quyết định”.

Tin tưởng nhau tuyệt đối

Dẫu vậy, việc cả hai vợ chồng cùng làm nghệ thuật, cơ hội gặp gỡ những “đối tác đáng gờm” có nguy cơ khiến cảm xúc biến đổi và lạc mất nhau lúc nào đó là điều rất lớn. Nhưng, Thúy Hạnh – Minh Khang đã vượt qua những cám dỗ, thị phi đó bằng cách riêng của mình.

Nói về điều này, Thúy Hạnh bày tỏ: “Giữa hai vợ chồng phải luôn có sự tin tưởng lẫn nhau. Khi yêu hay sống cùng nhau, mình sẽ càng hiểu rõ tình cảm của đối phương. Khi hiểu tính cách và tình cảm của người bạn đời, mình sẽ có niềm tin tuyệt đối dành cho nhau. Bản thân tôi cũng tự tin mình là người có sắc, từng có nhiều người thích, nhưng tôi luôn biết giữ khoảng cách và sẽ không bao giờ làm chuyện có lỗi.

Tôi sống rất thoáng, anh Khang đi chơi, đi nhậu với bạn bè không bao giờ tôi gọi điện hay phiền anh ấy. Bởi, tôi luôn tin tưởng vào người bạn đời của mình và không muốn anh ấy có cảm giác bị gò bó. Thậm chí, có lần anh Khang đi chơi với bạn, không thấy tôi gọi điện, anh ấy còn nhắn tin dỗi ngược, cả ngày không thấy vợ nhắn tin quan tâm, hỏi thăm chồng”.

Minh Khang cũng luôn dành cho vợ sự tin tưởng. Anh chia sẻ: “Tính Hạnh xởi lởi, thoải mái, đi đâu hay làm gì cô ấy cũng chia sẻ với tôi. Đặc biệt, hai vợ chồng cũng có chung thần tượng là diễn viên Lưu Đức Hoa.

Hễ phim nào có anh ấy đóng là vợ chồng tôi rủ nhau đi xem bằng được. Tôi nghĩ, hai vợ chồng nên chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, luôn tạo niềm tin cho đối phương thì hôn nhân sẽ thoải mái và hạnh phúc hơn nhiều”.

Tất nhiên, với Thúy Hạnh – Minh Khang, ghen cũng là chút gia vị cho tình yêu thêm mặn nồng. Nhưng, chút ghen đó chỉ xảy đến khi có gì đó quá trớn. “Nếu tôi quan tâm ai đó hơi quá một chút, dù thâm tâm không có gì, nhưng anh Khang không thích thì tôi sẽ dừng ngay. Ngược lại, tôi cũng vậy thôi”, cựu người mẫu nói.

Tổ ấm hạnh phúc Thúy Hạnh - Minh Khang luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong suốt buổi trò chuyện, Thúy Hạnh không thôi âu yếm nhìn chồng và luôn nở nụ cười trên môi. Chỉ vậy thôi cũng cảm thấy ghen tỵ, ngưỡng mộ tình cảm mà hai anh chị dành cho nhau. Với cựu siêu mẫu xinh đẹp, tình yêu hôn nhân đã mang đến cho chị hai “kho báu to đùng”.

“Sau tất cả, tôi luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có ông xã tâm lý, hết mực chiều ba mẹ con, hai con gái Suli và Suti rất tình cảm và đáng yêu. Ngày xưa, anh Khang không biết nấu cơm đâu. Trước khi tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế, tôi đã huấn luyện cho anh ấy vào bếp một tuần. Tham gia hai mùa, lại được hẳn chức “anh Nuôi”, nấu cơm ngon nhất đội. Lúc nào rảnh, anh ấy lại vào bếp và luôn cố gắng san sẻ việc nhà với vợ như: Lau dọn nhà cửa, rửa chén bát, chơi với con,... Nói chung là anh ấy nhiều tài nên các con rất thích ba.

Tuy nhiên, chỉ có một chút xíu về tính cách của chồng mà tôi thấy đôi lúc không nên, đó là anh Khang rất nóng tính. Đôi khi sự nóng tính còn làm cho anh ấy chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Bản thân tôi hồi trẻ cũng rất dễ nổi “máu điên”, nhưng từ khi có gia đình, có con, tôi đã cố gắng áp chế tính xấu của mình”, Thúy Hạnh bộc bạch.

Minh Khang hài hước tiếp lời bà xã: “Ở nhà có mỗi vợ và hai con gái, không chiều vợ con mình thì chiều ai”.

Dù tiết trời Hà Nội càng về chiều càng lạnh, nhưng lòng tôi vẫn thấy ấm áp khi được nghe lời nói ngọt ngào, ngắm nụ cười mãn nguyện của vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP