Giới trẻ

Thương con gái chịu uất ức, mẹ đẻ 'xử đẹp' mẹ chồng ngay tại bệnh viện: 'Tôi nhịn nhiều lần rồi, hành hạ nó vừa phải thôi!'

Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do những mâu thuẫn trong quá trình chăm con sinh đẻ, bên cạnh đó, người mẹ đẻ bức xúc chuyện mẹ chồng lâu nay "bắt nạt" con gái mình nên dẫn đến cãi vã, đánh nhau tay đôi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh mẹ đẻ và mẹ chồng lao vào đánh nhau ngay trong phòng bệnh nhân của bệnh viện.

Được biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do những mâu thuẫn trong quá trình chăm con sinh đẻ, bên cạnh đó, người mẹ đẻ bức xúc chuyện mẹ chồng lâu nay “bắt nạt” con gái mình nên dẫn đến cãi vã, đánh nhau tay đôi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sự việc được cho là xảy ra tại Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định.

Clip: Mẹ chồng và mẹ đẻ đánh nhau tại phòng bệnh viện.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, mẹ đẻ (người mặc bộ quần áo màu nâu) chỉ tay và liên tục chửi bới mẹ chồng (người mặc bộ quần áo màu xanh), do không kiềm được nóng giận, mẹ đẻ đã nhảy lên giường bệnh nhân đánh mẹ chồng.

Vừa xô xát, người mẹ đẻ tức giận nói lớn: “Bà im mồm đi, tôi nhịn quá nhiều lần rồi, hành nó một vừa hai phải thôi, đi chăm cháu thì đừng có kể công” .

“Em nói thật em nhịn bà thông gia quá nhiều lần rồi, mình cũng là mẹ chồng mà suốt ngày hành hạ đứa con dâu”, người mẹ đẻ nói với những người đang chứng kiến vụ việc.

Còn bà thông gia yếu thế hơn nên chỉ nói được với những người xung quanh “Đó, các bà thấy rồi đó”.

Sự việc càng lúc càng gây sự chú ý đến nhiều người, những bệnh nhân và người nhà đi thăm nuôi kéo sang phòng bệnh này để theo dõi ngày một đông.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra xoay quanh vụ việc nói trên. Theo đó, có ý kiến cho rằng, người mẹ đẻ vốn đã chịu quá nhiều uất ức khi thấy con gái bị nhà chồng đối xử bất công nên mới “tức nước vỡ bờ”, lớn tiếng chửi và đánh nhau với bà thông gia. Các ý kiến khác lại cho rằng, việc cãi lộn, xô xát tại nơi công cộng, nhất là bệnh viện là điều không nên, vừa xấu mặt cả 2 gia đình, vừa gây mất trật tự lại mất đi tình thông gia bao năm nay.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, Đại diện bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 6/4. Vị này xác nhận, hai người mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau trong đoạn clip là mẹ đẻ và mẹ chồng.

Cũng theo vị này thông tin, ngày 7/4, Công an phường Ngô Quyền cũng đã đến làm việc. Tuy nhiên cả mẹ đẻ và mẹ chồng của nữ bệnh nhân không còn ở bệnh viện. Sau đó, người con đã viết bản tường trình về vụ việc.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: xử đẹp , mẹ đẻ , mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP