Xã hội

Mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, con trai bênh nhân tình đánh lại cả mẹ đẻ

Khi thấy mẹ lao vào đánh, giật tóc cô bồ nhí, anh ta hất tay và đẩy bà ra. Hành động này khiến nhiều người chứng kiến cho rằng anh ta bênh bồ mà đánh mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen, lột đồ bồ nhí của con trai ở giữa đường khiến dư luận sục sôi.

Bài viết khiến dân tình xôn xao.

Theo những hình ảnh trong clip ghi lại, nam thanh niên (cởi trần) dẫn bồ nhí về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang, lôi cả 2 ra trước cửa nhà. Cô bồ nhí bị lột sạch quần, chỉ mặc trên người một chiếc áo liên tục bị nhiều người trong đó có mẹ và vợ của nam thanh viên mắng chửi và đánh đập.

Mẹ của nam thanh niên phân trần trước những người chứng kiến: “Nó đi cướp chồng, cướp con nhà cháu đây. Cháu đã nói với nó bao nhiêu lần là đừng thế rồi, thế mà nó vẫn đến đây”.

Người vợ tiếp lời: “Anh sáng mắt ra chưa”, đồng thời chỉ tay thẳng mặt nhân tình của chồng mắng chửi: “Tao tưởng mày giỏi như thế nào ai ngờ lại đi cướp chồng người khác à?”.

Nhóm phụ nữ xông vào đánh cô bồ nhí. Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói, hành động ra sức bảo vệ cô bồ nhí và gây gổ với gia đình của nam thanh niên khiến nhiều người bức xúc. Ngay đầu clip, trong khi mẹ và vợ “dạy dỗ”, “dằn mặt” nhân tình, anh này dùng thân che cho cô bồ khỏi bị đánh. Thậm chí còn quát lớn thách thức: “Đây là nhà tao tao thích làm gì tao làm”.

Đỉnh điểm là khi thấy mẹ lao vào đánh cô bồ nhí, anh ta nhanh chóng hất và đẩy bà ra. Chính hành động này khiến nhiều người cho rằng anh ta bênh bồ nhí, đánh mẹ. “Đấy mọi người xem, nó bênh bồ đánh mẹ nó đấy“, một phụ nữ có mặt trong clip nói. Ngoài ra, một nam thanh niên khác đã chỉ tay thẳng mặt anh chồng: “Anh làm như thế là sai rồi”.

Theo chủ nhân clip, sự việc xảy ra tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Nam thanh niên gây gổ với gia đình, không cho ai động vào cô bồ nhí.

Ngay sau khi xuất hiện, clip nhận được nhiều phản hồi khác nhau. Đa phần mọi người cho rằng chuyện có quan hệ ngoài luồng nên để pháp luật xét xử chứ không nên dùng đến cách đánh ghen dẫu biết nhìn thấy cảnh này ai cũng bức xúc.

“Đang đúng thành sai, như này phạm phải tội làm nhục và hành hung người khác. Đáng lên án nhất là nam thanh niên ngoại tình đã sai còn bênh bồ nhí chằm chằm, gây gổ với cả gia đình”, một tài khoản bình luận.

“Bênh bồ đánh cả mẹ đẻ, đúng là không phải người. Đẻ được đứa con tưởng phụng dưỡng mẹ lúc về già ai ngờ vì 1 đứa con gái “qua đường” mà đánh cả mẹ”, một tài khoản chỉ trích nam thanh niên.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 5/7, ông Vũ Đình Phúc, chủ tịch UBND phường Cao Thắng, TP Hạ Long xác nhận có vụ việc đánh ghen trên. Theo ông Phúc, bị hại được xác định là người Nghệ An đến khu vực phường tạm trú. Tại đây cô gái đã bị người nhà của một người đàn ông đã có gia đình nghi ghen tuông đánh ghen. Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc phía Công an phường Cao Thắng đã báo lên Công an TP Hạ Long mời những người liên quan lên trụ sở làm việc, thụ lý giải quyết.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP