Xã hội

Đánh ghen kinh hoàng: Vợ bầu sắp sinh bất ngờ lao đến hắt mắm tôm và dầu luyn lên người nhân tình của chồng

Người vợ gào thét kể: "Trước đó, chồng tôi đã nhắn tin cho cô bảo rằng: "Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn", nhưng cô nhân tình lại trơ trẽn nhắn lại: "Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?".

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô vợ mang bụng bầu vượt mặt đến đánh ghen bất ngờ khi cô nhân tình đang mải nhận một món đồ. Bà bầu đi cùng một nhóm phụ nữ khác đến đổ dầu luyn và mắm tôm lên người cô nhân tình.

Vụ việc được cho là xảy ra trước cổng trường Đại học Khoa học (ĐH Thái Nguyên), phường Tân Định, Thái Nguyên cách đây không lâu.

Cô nhân tình bất ngờ bị hắt mắm tôm, dầu luyn lên người.

Theo đoạn clip, cô vợ bụng bầu đã lớn bất ngờ xông đến và đổ ập mắm tôm trộn dầu luyn vào người cô nhân tình. Sau đó, cô vợ cầm giày đe dọa, thậm chí giật tóc tình địch và liên tục chửi bới.

Người vợ gào thét kể: “Trước đó, chồng tôi đã nhắn tin cho cô bảo rằng: “Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn”, nhưng cô nhân tình lại trơ trẽn nhắn lại: “Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?”.

Lúc này, cô nhân tình liền phân trần: “Chị ơi, lúc đó là do em say”.

Người vợ vẫn không kìm nén được cơn tức giận, vừa kéo tóc cô nhân tình vừa tiếp tục kể tội: “Cô có biết là tôi đang mang bầu không? sắp đẻ rồi không?. Nửa đêm nửa hôm mà cô còn nhắn tin cho chồng tôi bảo là “Anh ơi, anh ra đón em đi”.

Cô vợ tức giận nắm tóc và kể tội nhân tình. Ảnh cắt từ clip.

Chị vợ cũng tuyên bố có thể cho luôn ông chồng ngoại tình nhưng cảnh cáo cô bồ đừng hòng khiêu khích chị. Mọi bằng chứng tin nhắn qua lại giữa nhân tình và chồng chị này đều nắm cả.

Theo những người chứng kiến, trước đó bà bầu đã kịp đổ mắm tôm và dầu luyn lên người nhân tình của chồng vì bị cô này thách thức.

Clip ngay sau khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình, lên án gay gắt với hành vi ngoại tình, không biết xấu hổ của cô gái trẻ. Số khác lắc đầu ngán ngẩm trước cảnh người phụ nữ sắp lâm bồn mà vẫn vác bụng đi đánh ghen. Nhiều người khuyên cô vợ nên tìm cách giải quyết văn minh hơn, tránh ảnh hưởng đến tâm lí của bản thân và sức khỏe của đứa bé trong bụng.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP