Xã hội

Thủ tướng Canada chạy bộ dọc bờ kênh Nhiêu Lộc

Tối nay (9/11) sau buổi gặp gỡ, làm việc với lãnh đạo TPHCM, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã cùng đoàn tuỳ tùng chạy bộ tập thể dục dọc theo bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Thủ tướng Trudeau đã cùng đoàn tuỳ tùng chạy bộ ở bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, theo cung đường ước khoảng 5km, bắt đầu từ cầu Thị Nghè, qua khu vực cầu Lê Văn Sỹ, rồi vòng trở về.

Hình ảnh của vị Thủ tướng "điển trai" Trudeau bất ngờ xuất hiện, chạy bộ với những bước sải chân dài và nhanh, dọc theo bờ kè Nhiêu Lộc, đã thu hút sự chú ý của không ít người dân Sài Gòn.

Trước đó vào buổi chiều, sau buổi nói chuyện với sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng, đoàn xe của Thủ tướng Canada Trudeau đã dạo qua đường Lê Thánh Tôn, rồi ghé vào một quán cà phê nhỏ trên trục đường này.

Vị Thủ tướng trẻ được giới trẻ mệnh danh là "soái ca" đã có khoảng 15 phút thưởng thức cà phê quán cóc của Sài Gòn, cùng một cựu nhân viên của Tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM.

PV Dân trí đã ghi nhận những hình ảnh của Thủ tướng Canada Justin Trudeau chạy bộ tại bờ kè kênh Nhiêu Lộc, TP.HCM tối 9/11

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP