Thể thao

Thủ môn Tiến Dũng hội quân muộn với Thanh Hóa trong trận gặp Quảng Nam

CLB Thanh Hóa đã di chuyển vào Quảng Nam chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 V.League 2018, tuy nhiên thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa có mặt bởi bận việc cá nhân.

Vào ngày 22/3, Quảng Nam FC sẽ có trận tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 tại V.League 2018. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang là đương kim vô địch giải. Trong khi đó, Thanh Hóa đã có sự tăng cường lớn về lực lượng và trên băng ghế huấn luyện với mục tiêu hiện thực hóa tham vọng xưng vương tại V.League 2018. Đội bóng xứ Thanh đang có sự hưng phấn lớn trước trận đấu chiều ngày 22/3 khi vừa có chiến thắng trước “gã nhà giàu mới nổi” TPHCM trên sân nhà ở lượt trận vòng 2 vừa qua. Ở phía bên kia chiến tuyến, Quảng Nam FC của HLV Hoàng Văn Phúc có đôi chút áp lực khi họ vừa để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Nhà đương kim vô địch V.League chỉ mới có được 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên.

Tiến Dũng hội quân muộn với Thanh Hóa trong chuyến làm khách của Quảng Nam

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với nhà đương kim vô địch V.League, CLB Thanh Hóa đã di chuyển vào Quảng Nam trong sáng 20/3 vừa qua. Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng không di chuyển cùng các đồng đội. Theo tiết lộ của đội bóng xứ Thanh, Tiến Dũng không cùng di chuyển vào Quảng Nam chuẩn bị cho trận đấu tâm điểm tại vòng 3 V.League 2018 bởi bận đi đóng quảng cáo. Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Mihail khẳng định lãnh đạo CLB đã đồng ý để Tiến Dũng đi và sẽ hội quân cùng CLB sau.

Trận đấu với Quảng Nam FC vào chiều ngày 22/3 tới có ý nghĩa quan trọng với Tiến Dũng bởi nếu tiếp tục được trao cơ hội bắt chính và khẳng định được bản thân mình. Thủ môn của đội bóng xứ Thanh sẽ có cơ hội để HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính trong chuyến làm khách của Jordan vào ngày 27/3 tới. Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố Tiến Dũng là một trong 3 thủ môn được triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho lượt trận đấu cuối tại bảng C vòng loại Asian Cup 2019 bên cạnh Văn Lâm và Tuấn Mạnh.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP