Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị đẩy lên băng ghế dự bị ở Thanh Hóa

Sau 2 trận được bắt chính trong màu áo Thanh Hóa tại AFC Cup 2018, Tiến Dũng đã trở lại với băng ghế dự bị của đội bóng xứ Thanh trong trận đấu với Bali United ở lượt trận thứ 3 bảng G chiều nay.

Theo đó, trong trận đấu với Bali United trên đất Indonesia ở lượt trận đấu thứ 3 tại bảng G AFC Cup 2018 chiều nay, HLV Marian Mihail của Thanh Hóa đã quyết định đẩy thủ môn Bùi Tiến Dũng lên băng ghế dự bị và trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Trần Bửu Ngọc, người vừa gia nhập đội bóng xứ Thanh trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải mới 2018.

Tiến Dũng mất suất bắt chính ở Thanh Hóa tại AFC Cup 2018

Trước đó, HLV Marian Mihail đã điền tên Tiến Dũng trong danh sách đội hình xuất phát của Thanh Hóa ở 2 lượt trận mở màn ở bảng G tại AFC Cup 2018. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách của CLB Yangon United ở lượt trận thứ 2 bảng G, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm ở phút 67 để tạo điều kiện để đội chủ cân bằng tỷ số 1-1. Trong tình huống này, Tiến Dũng đã bắt không dính bóng tình huống dứt điểm của Maung Maung từ ngoài khu 16m50, cú đẩy bóng của thủ môn sinh năm 1997 đã ra đúng tầm chân của tiền vệ người Nhật Bản Uchida bên phía Yangon United và pha đá bồi dễ dàng giúp đội chủ nhà gỡ hòa 1-1.

Sau trận thua của Thanh Hóa trên sân của Yangon United, Tiến Dũng đã lên tiếng xin lỗi ban huấn luyện và người hâm mộ đội bóng xứ Thanh. Sự việc này đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới truyền thông trong nước. Đã không ít ý kiến chỉ trích sai lầm của Tiến Dũng, nhưng cũng có nhiều người ủng hộ thủ môn sinh năm 1997 bởi trong tình huống này hàng phòng ngự của Thanh Hóa đã không có sự bọc lót tốt, tạo điều kiện và khoảng trống cho chân sút đội chủ nhà tận dụng thành công cơ hội để ghi bàn.

Đội hình xuất phát của hai đội

Chính vì thế việc HLV Marian Mihail để Tiến Dũng lên băng ghế dự bị và sử dụng Bửu Ngọc trong chuyến làm khách của Bali United ở trận đấu chiều nay là điều không mấy bất ngờ. Rất có thể, tân HLV của đội bóng xứ Thanh muốn Tiến Dũng có quãng nghỉ cần thiết để lấy lại tinh thần sau những lời chỉ trích phải đối mặt trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để vị chiến lược gia này xoay tua đội hình của đội bóng xứ Thanh nhằm giúp Thanh Hóa có thể duy trì phong độ ổn định và tiến sâu ở đấu trường châu lục.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP