Giới trẻ

Thiếu nữ Sài Gòn duyên dáng trong tà áo dài chờ đón Xuân sang

Hậu Giang là cô gái sinh ra và lớn lên ở TPHCM, Giang sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt khá tây và ăn ảnh.

Hậu Giang là cô gái sinh ra và lớn lên ở TP. HCM, Giang sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt khá "tây" và ăn ảnh.

Phan Huyền Hậu Giang sinh năm 1999, hiện đang theo học tại một trường ngoại ngữ ở TPHCM.

Giang bén duyên với vai trò là một mẫu ảnh từ rất sớm. Năm lớp 7, Giang đã bắt đầu tham gia chụp ảnh và hiện tại cô bạn cũng đang làm mẫu ảnh cho trường, một số cửa hàng thời trang tại Sài Gòn.


Đặc biệt, Giang còn có đam mê rất lớn với du lịch, cô bạn cho biết gần như tháng nào Giang cũng đi du lịch trong nước. Ở nước ngoài Giang mới chỉ đặt chân đến đất nước Thái Lan.

Trước thềm Tết Nguyên đán, Hậu Giang đã thực hiện bộ ảnh đón xuân với mong muốn chào đón một năm mới nhiều niềm vui, may mắn và hạnh phúc.

Trong bộ áo dài đỏ, Hậu Giang dịu dàng thả dáng cùng nụ cười duyên, trên tay là phong bao lì xì và hoa mai vàng khoe sắc.

Chia sẻ về dự định du xuân Tết Nguyên đán sắp tới, Giang cho biết tuy là một tín đồ mê du lịch nhưng Tết năm nào Giang cũng ở bên gia đình để có một cái Tết đầm ấm, sum vầy. Đây cũng là cơ hội để Giang có thể gặp mặt đầy đủ người thân, bạn bè.

“Hy vọng 2018 sẽ là một năm thật nhiều may mắn không chỉ với mình mà tất cả mọi người. Chúc tất cả mọi người có một cái Tết an khang thịnh vượng, vạn sự cát tường và gặt hái nhiều thành công”, Hậu Giang gửi lời chúc.

Ảnh: Jason Phạm

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP