Giới trẻ

Thiếu nữ bị ngã vỡ đầu vì chụp ảnh “tự sướng” sát đường ray

Một thiếu nữ người Indonesia đã sống sót một cách thần kỳ sau khi bị một chiếc tàu va phải vì cô gái này cùng các bạn ngồi sát đường sắt để chụp ảnh “tự sướng”.

Sự việc xảy ra khi Ely Hayati, 16 tuổi, đi dạo dọc đường tàu ở thành phố Purworejo (tỉnh Trung Java, Indonesia) cùng 3 người bạn của mình và cả 4 đã quyết định đứng lại để chụp những bức ảnh “tự sướng” ở cạnh đường tàu.

Khoảnh khắc nhóm bạn chụp ảnh “tự sướng” khi đoàn tàu chạy qua

Khi đang cùng nhau chụp ảnh, một đoàn tàu chạy qua nhưng cả 4 vẫn bất chấp nguy hiểm đứng sát đường sắt để có được những bức ảnh với khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên Hayati là người đứng trong cùng và sát đường sắt nhất đã bị đoàn tàu va phải và hất ngã xuống đất.

Hayati bị kéo ngã xuống đất nhưng những người bạn phía trước không hay biết và vẫn tiếp tục chụp ảnh

3 người bạn đứng trước của Hayati chưa kịp phát hiện ra vụ việc nên vẫn tiếp tục cười tươi để chụp ảnh. Chỉ đến khi họ quay lại mới kinh hãi phát hiện ra Hayati đang nằm trên vũng máu với một vết thương nghiêm trọng trên đầu.

May mắn Hayati đã không bị ngã vào phía trong đoàn tàu đang chạy mà chỉ ngã đập đầu xuống phía bên ngoài đường sắt. Những người bạn của Hayati đã lập tức gọi điện cho lực lượng cứu hộ.

Hayati sau đó đã lập tức được đưa đến bệnh viện với một vết thương hở nghiêm trọng trên đầu. Các bác sĩ đã phải tiến hành khâu lại vết thương này và đang kiểm tra xem Hayati có bị chấn thương nghiêm trọng nào về não hay không.

Các bác sĩ đang khâu lại vết thương hở nghiêm trọng trên đầu của Hayati

Hiện nhà chức trách địa phương đang tiến hành điều tra để tìm hiểu xem liệu Hayati và những người bạn có đi vào khu vực giới hạn cạnh đường ray khi sự việc xảy ra hay không.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP