Giới trẻ

Thiệp cưới hài hước như tấm vé mời ra mắt vlog của Huy Cung

Tấm thiệp cưới được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đáng yêu của Huy Cung - Mỹ Linh hiện khiến bạn bè, người thân khá thích thú.

Mới đây, Huy Cung gây chú ý khi chia sẻ thiệp hồng độc đáo của mình. Tấm thiệp được thiết kế theo phong cách trẻ trung, lấy màu hồng làm chủ đạo, thể hiện tính cách vui vẻ của cô dâu, chú rể. Bên trong trông như vé mời ra mắt vlog mới của nam chính.

Trước hình ảnh tấm thiệp, phần lớn dân mạng dành lời khen cho ý tưởng sáng tạo của chàng vlogger.

Thiệp cưới độc đáo của vlogger Huy Cung.

Huy Cung cho Zing.vn biết đây là sản phẩm do anh tự thiết kế với mong muốn làm chiếc thiệp độc đáo liên quan đến công việc hiện tại của mình. Huy mất 2 ngày để lên ý tưởng và hoàn thiện nó.

Chú rể chia sẻ ban đầu anh định thiết kế thiệp cưới theo phong cách "giang hồ thu họ", song sợ bị nhiều người đi "trả nợ" nên đành làm thiệp đáng yêu cho ngày cưới hoan hỷ.

Nam vlogger tiết lộ bạn bè và người thân khi nhận thiệp, ai cũng ấn tượng và ngạc nhiên.

Ảnh cưới đáng yêu của Huy Cung - Mỹ Linh.

Mỹ Linh cũng cho hay cô rất ấn tượng với tấm thiệp cưới do ông xã tự tay thiết kế. 9X đang gấp rút gửi thiệp hồng đến khách mời.

Ngày 22/11, vlogger Huy Cung bất ngờ đăng ảnh tổ chức đám hỏi với bạn gái Mỹ Linh.

Vợ sắp cưới của Huy Cung là Phan Thị Mỹ Linh, 21 tuổi. Cô hiện là sinh viên năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Liên hệ với Mỹ Linh, 9X vui vẻ tiết lộ cả hai quen nhau khoảng một năm trước khi quyết định làm đám cưới.

Hẹn hò một thời gian nhưng trên trang cá nhân của Mỹ Linh và Huy Cung chưa từng công khai hình ảnh bên nhau.

Chia sẻ về điều này, cô dâu cho biết vì cả hai làm việc chung nên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". 9X và nam vlogger muốn tiện cho công việc, không muốn bị đem ra bàn tán nên giữ kín chuyện tình cảm.

Nói về ông xã tương lai, Mỹ Linh nhận xét: "Chúng mình đều có tính cách chung là rất 'nhây', tới nỗi nhiều khi không cãi nổi nhau. Một năm không dài, song đủ để cả hai gắn kết và cùng nhau vượt qua sóng gió".

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP