Giới trẻ

Cặp đôi fans Chelsea thiết kế thiệp cưới như vé xem bóng đá

Nàng 1m48, chàng 1m84 cùng có tình yêu chung là môn thể thao vua và đội bóng Chelsea. Từ bóng đá, họ nên duyên vợ chồng và quyết định tổ chức đám cưới đậm chất “fan cứng” của The Blues.

Thùy Dương (sinh năm 1993, Thái Nguyên) và Đức Mạnh (sinh năm 1989, Quảng Ninh) quen nhau từ Giải bóng đá Fan Chelsea toàn quốc năm 2015 tại Hà Nội. Khi đó Mạnh là đội trưởng của CFC Quảng Ninh, còn Dương là hội trưởng của CFC Thái Nguyên.

Dương kể, ban đầu cả hai đều không có quá nhiều ấn tượng với người kia vì lúc ấy Dương đã có người yêu và Mạnh cũng có người thương trong lòng nên những câu chuyện ban đầu của cặp đôi cũng chỉ xoay quanh chuyện trái bóng.

Tuy nhiên, sau một thời gian cả hai “đều bị FA” nên như để tìm tự đồng cảm, sẻ chia Thùy Dương và Đức Mạnh nói chuyện thân thiết, cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều điều.

Và rồi, tình yêu đến với họ một cách tự nhiên, đến mức ngay cả người trong cuộc khi nhắc lại cũng không nhớ chính xác yêu nhau từ bao giờ.

“Tụi mình không có mốc thời gian yêu cụ thể nào cả, vì đến giờ anh ấy vẫn chưa tỏ tình với mình và mình cũng chưa bao giờ nói “em yêu anh” với anh ấy cả. Không ai biết ai phải lòng ai trước, chỉ đến giải bóng đá Fan Chelsea toàn quốc năm 2017 tại Đà Nẵng, anh cầu hôn mình thì tụi mình mới chấm dứt chuỗi ngày “âm thầm bên nhau” của cả hai”, Dương nói.

Đội bóng Chelsea chính là cái duyên để Dương và Mạnh gặp mặt, quen nhau rồi yêu nhau. Chính vì vậy, để đánh dấu ngày “về chung một nhà”, cặp đôi đã lên ý tưởng chụp ảnh cưới mang đậm phong cách “fan ruột đội bóng Chelsea”: bộ ảnh cưới mặc đồng phục xanh da trời, thiệp cưới được thiết kế màu xanh như tấm vé mời để tri ân đội bóng đã đưa họ đến với nhau.

“Tấm thiệp không có gì đặc biệt lắm, tụi mình đã lấy ý tưởng từ những tấm vé của Chelsea để thiết kế, những thiệp này chỉ dùng để mời một số anh em bạn bè thân thiết trong đội bóng. Thực sự mình cũng khá bất ngờ khi nhận được sự hưởng ứng của bạn bè”, 9x chia sẻ.

Được biết, cặp đôi Thùy Dương và Đức Mạnh sẽ có buổi tiệc cưới ấm cúng vào ngày 28/11 tới đây.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP