Giải trí

Thí sinh Hoa hậu Đại dương sẵn sàng cho đêm chung kết

Sau hàng loạt các hoạt động bên lề, 33 thí sinh Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình - TP HCM.

Các người đẹp tham gia đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Ảnh BTC.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam năm 2017, 33 người đẹp sẽ trải qua hai phần thi: Trình diễn áo dài, Trình diễn áo tắm. Top 15 sẽ trình diễn đầm dạ hội. Và Top 5 người đẹp xuất sắc nhất sẽ tham gia vòng thi ứng xử.

Đêm chung kết có tham gia trình diễn của: ca sĩ Nguyễn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Thùy Dung cùng sự dẫn dắt của MC Đức Bảo, Phương Mai, Quỳnh Hoa. Chương trình được dàn dựng như một bữa đại tiệc sôi động và đầy màu sắc dành riêng cho những “nữ thần đại dương” trẻ trung, khỏe khoắn, năng động.

Là người đồng hành và trực tiếp huấn luyện thí sinh từ vòng sơ khảo cho tới chung kết, chuyên gia Henri Hubert chia sẻ niềm vui khi nhìn thấy sự trưởng thành rất nhanh của các cô gái. “Dù xuất phát điểm của mỗi thí sinh khác nhau, có người nhiều kinh nghiệm song cũng có những bạn hầu như không biết gì, tuy nhiên sau thời gian đồng hành, 33 thí sinh đã hầu hết tương đương nhau về các kỹ năng cần thiết mà một hoa hậu cần có. Sự trưởng thành của các cô gái là điều khiến tôi rất hạnh phúc” - ông Henri nói.

Giám khảo Ngọc Nga, Thúy Nga, Nghệ nhân Hồ Thanh Tuấn, Giám khảo Đường Thu Hương và NTK Võ Việt Chung. Ảnh: BTC.

Theo mắt nhìn của một chuyên gia, Henri bật mí bản thân ông nhận thấy khoảng 10 gương mặt nổi trội, có tiềm năng đoạt vương miện cao quý. “Họ có nhan sắc, vóc dáng đẹp cộng với cách ứng xử thông minh, các kỹ năng mềm khác đáng để học hỏi. Tuy nhiên để tránh việc gây shock cho các thí sinh, tôi không muốn nói ra từng cái tên cụ”.

Nhận xét về mặt bằng chung của thí sinh Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017, Đương kim Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô hạnh phúc khi nhìn thấy lớp đàn em sau mình ngày càng năng động, xinh đẹp và vô cùng tiềm năng.

Chia sẻ về cảm nhận cá nhân khi ngồi vào ghế ban giám khảo Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 từ vòng sơ khảo, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan cho hay cô thấu hiểu cảm giác của những bạn trẻ bước vào một cuộc thi nhan sắc là thế nào. Tuy nhiên với các thí sinh Hoa hậu Đại Dương Việt Nam năm nay, Hoa hậu Ngô Phương Lan rất ngạc nhiên trước mặt bằng chung của dàn người đẹp tham gia.

Chỉ còn 2 ngày nữa, vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng của Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 sẽ có chủ. Vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng được chế tác từ ngọc trai vừa chính thức được xác lập Kỷ lục Guiness Việt Nam.

Cùng ngắm vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017:

Tác giả: Diệp Anh

Nguồn tin: Báo Lao động Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP