Giải trí

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017: Huyền My được dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất

Huyền My đang được đánh giá cao tại cuộc thi "Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017", cô được nhiều người dự đoán sẽ giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 - Miss Grand International 2017 sẽ diễn ra. Ngay trên trang chủ của Miss Grand International - Vietnam đã chính thức tung ra bảng xếp hạng top 5, top 10 và top 20. Đại diện cho nhan sắc Việt - Huyền My đã xuất hiện trong danh sách top 5 người đẹp được đánh giá cao nhất và đoạt ngôi Á hậu 2.

Không chỉ xuất hiện ở nhiều bảng bình chọn nhan sắc, phía BTC "Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017" cũng dự đoán Huyền My sẽ đoạt ngôi vị cao nhất. Điều này chứng minh chiếc vương miện đang ở rất gần với Huyền My và cô có khả năng trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 trên chính sân nhà.

Huyền My có nhiều lợi thế để trở thành Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 trong bảng xếp hạng dự đoán.

Tại đêm bán kết cuộc thi "Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017" vừa qua (23/10), các thí sinh đã gây ấn tượng qua 2 phần thi là trang phục dạ hội và áo tắm. Trong đó, đại diện Việt Nam là Huyền My nổi trội giữa dàn thí sinh với chiếc đầm lộng lẫy của NTK Anh Thư.

Không những thế với phần thi bikini, Á hậu Việt Nam 2014 còn được đánh giá rất cao về độ đạt chuẩn từ thần thái đến thân hình bốc lửa.

Chính thức bước vào cuộc thi, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện cực tốt. Không chỉ nổi bật ở các hoạt động thường ngày, Huyền My còn hoàn thành xuất sắc ở những vòng thi phụ như Top 10 thí sinh trình diễn bikini được yêu thích nhất, Top 10 Trang phục truyền thông được yêu thích nhất và Top 3 thí sinh có lượt bình chọn cao trên mạng xã hội.

Nếu thành công, Huyền My sẽ viết tiếp lịch sử cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Vào năm ngoái, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã lot top 20 thí sinh xuất sắc, và đây cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam trên sân chơi này.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20h hôm nay - ngày 25/10/2017 tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP