Xã hội

Thêm một vụ đuối nước thương tâm tại Cần Thơ

Ngày 8/3, Công an quận Ninh Kiều TP.Cần Thơ - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm tại gần cầu Cái Khế...

Trước đó, vào khoảng 23h30 phút, ngày 7/3, nhận được tin báo của người dân về việc có người đuối nước tại gần cầu rạch Cái Khế (phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Lực lượng công an quận Ninh Kiều đã phối hợp với các lực lượng cứu hộ liên quan đã nhanh chóng đến hiện trường triển khai lực lượng và phương tiện tổ chức tìm kiếm người mất tích.

Cầu rạch Cái khế nơi xảy ra vụ đuối nước.

Đến rạng sáng ngày 8/3 thì lực lượng công an đã tìm thấy được thi thể. Do gia đình không yêu cầu giám định pháp y nên công an đã bàn giao thi thể về cho gia đình để an táng.

Theo Công an quận Ninh Kiều, nạn nhân giới tính nữ được xác định tên là T.T.T.L (sinh năm 1970, ngụ ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Nạn nhân có tiền sử bị bệnh động kinh từ nhỏ. Tối ngày 7/3, nạn nhân chạy xe đạp ra khỏi nhà, đến tối không thấy L về nhà nên gia đình có đi kiếm nhưng không tìm thấy và đã báo công an.

Trước đó, tại Thanh Hóa cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là hai anh em ruột, gồm cháu Trần Tiến Đ. (7 tuổi) và Trần Hoài A. (4 tuổi), con vợ chồng anh Trần Tiến Công, trú tại thôn Hữu Nghĩa.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, vào khoảng 9h sáng ngày 6/3, vợ chồng anh Công vắng nhà nên gửi con sang cho ông bà trông coi. Do ông bà bận việc nên hai cháu chạy lên trang trại của anh Quân (em trai anh Công, cách nhà gần 1km) chơi.

Trên đường đi, không may các cháu rơi xuống hố chôn cột điện dẫn đến tử vong.

Tác giả: Trần Dung - Hà Linh

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP