Thể thao

Thầy mới của Bùi Tiến Dũng: FLC Thanh Hóa sẽ chơi tấn công đẹp mắt

Tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng khẳng định mong muốn xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt cho FLC Thanh Hóa.

HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức trở thành HLV trưởng của FLC Thanh Hóa với nhiệm vụ đưa CLB này cán đích trong top 3 V-League 2018 và lọt vào chung kết Cúp Quốc gia. Bên cạnh đó, cựu HLV của CLB Sài Gòn cũng được kỳ vọng sẽ xây dựng được lối chơi tấn công đẹp mắt cho đội bóng xứ Thanh

"Cái tôi có và CLB nhìn thấy ở tính cách của tôi là sự mạnh mẽ, sự đam mê và sự quyết liệt. Tôi sẽ luôn luôn như vậy vì đó là tính cách và đam mê của mình", HLV Đức Thắng chia sẻ với On Sports.

"Đến với một môi trường mới, một đội bóng nhiều tham vọng sẽ giúp cho tôi thỏa chí đam mê. Tôi thích 1 đội bóng có ham muốn tấn công, nghĩ đến việc tấn công nhiều hơn. FLC Thanh Hóa có những cầu thủ có thể đáp ứng được điều đó".

HLV Đức Thắng chính thức trở thành HLV trưởng của FLC Thanh Hóa.

Cựu tuyển thủ quốc gia 41 tuổi hi vọng có thể nhanh chóng thích nghi được với môi trường làm việc mới để các cầu thủ hiểu được triết lý của mình. FLC Thanh Hóa chỉ có 3 ngày chuẩn bị trước trận đấu ra mắt của vị tân HLV trưởng.

"Để lối chơi ấy đươc nhuần nguyễn, đẹp mắt và hiệu quả cần có thời gian. Không thể ngày một ngày hai mà cầu thủ hiểu hết triết lý của HLV và HLV hiểu hết tiềm năng cầu thủ. Khi làm việc có rất nhiều thứ đang chờ mình", HLV Đức Thắng cho biết.

FLC Thanh Hóa đang trải qua thời gian khó khăn do thành tích không tốt và những tin đồn liên quan đến nội bộ đội bóng. Dù vậy HLV Đức Thắng khẳng định ông sẵn sàng đương đầu với những áp lực này.

"Với 1 đội bóng nhiều ngôi sao thì đó là điều không thể tránh khỏi. Tôi đã lường trước và sẽ cố gắng giải quyết điều đó", cựu cầu thủ Thể Công nói. "Kỷ luật là tính chuyên nghiệp, mọi người đều vì mục tiêu chung, nhìn đến tương lai. Mọi người cùng nhau làm việc, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau hưởng thụ."

HLV Đức Thắng có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng FLC Thanh Hóa vào ngày 4/5 tới. Đó là cuộc đối đầu với chính đội bóng cũ của ông, CLB Sài Gòn ở vòng 7 V-League.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP