Giáo dục

Thầy giáo dâm ô 13 học sinh: Thực hiện hành vi trong lúc say rượu

Thông tin từ phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết, thầy giáo Dương Văn M. đã có hành vi “sờ nắn, vỗ mông…” nhiều học sinh lớp 5 sau khi uống rượu từ nhà phụ huynh.

ụ thể, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn Huân - Phó phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết đã làm việc với thầy giáo và nhà trường cũng như các cơ quan liên quan trong sự việc này.

Ảnh minh họa.

Cụ thể theo ông Huân, trong bản tường trình về sự việc của mình, thầy giáo Dương Văn M. giáo viên chủ nhiệm lớp 5A trường tiểu học Tiên Sơn khai rằng: Ngày 1/3/2019, thầy M. nhận lời mời của phụ huynh học sinh về nhà uống rượu trong lễ hội của làng. Sau khi uống rượu, thầy M. trở về trường và đã có hành vi “không chuẩn mực” với học sinh của mình.

“Thầy M. đã có hành vi ôm, vỗ mông, sờ nắn… nhiều học sinh của lớp trong trạng thái say rượu. Sự việc chỉ dừng lại ở đó. Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc”, Phó phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết.

Cũng liên quan đến sự việc, bà Trần Thúy Hoàn – Chánh văn phòng sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho hay: “Liên quan đến sự việc, phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cũng đã làm báo cáo gửi sở GD&ĐT. Hiện tại sở GD&ĐT đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó, không bao che”.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP