Giáo dục

Nghi án thầy giáo dâm ô hàng chục học sinh tiểu học

Thông tin một thầy giáo chủ nhiệm lớp 5 tại Bắc Giang có hành vi dâm ô hàng chục học sinh đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cụ thể, theo xác minh của PV Infonet, ngày 1/3 vừa qua, ông Dương Văn Minh – chủ nhiệm lớp 5A trường Tiểu học Tiên Sơn đã có hành vi dâm ô (véo mông, véo mũi, sờ vào vùng nhạy cảm…) nhiều học sinh nữ trong lớp.

Theo chia sẻ của em N.T.T – một học sinh nữ lớp 5A cho hay: “Chiều hôm đó, thầy Minh gọi cháu và 2 bạn nữa vào sau đó véo má, sờ mông…cháu. Ngoài cháu thì rất nhiều bạn nữ khác trong lớp cũng bị thầy làm như thế”.

Một phụ huynh có con bị sàm sỡ bức xúc: “Chúng tôi sẽ không để vụ việc này trôi vào quên lãng, thầy Minh phải chịu trách nhiệm với những hành động mà mình gây ra với học sinh.

Mà nói thật, có những hành động như vậy thầy Minh không xứng đáng đứng trên bục giảng nữa”.

Được biết, trước mắt trường Tiểu học Tiên Sơn đã ra quyết định đình chỉ công tác dạy học của thầy Minh và bố trí một giáo viên khác giảng dạy tại lớp 5A.

Trưa 4/3 chia sẻ với PV báo điện tử Infonet bà Đỗ Thị Hương – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cho biết: “Theo báo cáo từ phía trường Tiểu học Tiên Sơn, trưa ngày 1/3 (ngày hội truyền thống của làng) thầy Dương Văn Minh chủ nhiệm lớp 5A nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm thầy có uống rượu.

Chiều 1/3 thầy vẫn lên lớp giảng dạy bình thường và có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông nhiều học sinh.

Sau khi nhận thông tin, phòng cũng đã xin ý kiến chỉ đạo của UBND huyện để tiếp tục xác minh, điều tra sự việc”.

Cũng liên quan đến sự việc, bà Trần Thúy Hoàn – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho hay: “Liên quan đến sự việc, phòng GD&ĐT huyện Việt Yên cũng đã làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT. Hiện tại Sở GD&ĐT đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó không bao che”.

Báo điện tử Infonet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc!

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP