Giới trẻ

Thấy cụ ông gặp khó khăn khi qua đường, nam sinh có hành động nhận ngay điểm 10

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay một khoảnh khắc cực đẹp mắt của một nam sinh trên đường phố TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Theo đoạn clip ghi lại, nam sinh đang đạp xe trên đường thì phát hiện một cụ ông đang chống gậy muốn băng qua đường. Tuy nhiên, trên đường phố lúc này có rất nhiều phương tiện đang lưu thông, cụ ông lại sức khỏe yếu nên nam sinh quyết định dừng xe lại để giúp đỡ cụ.

(Nguồn video: Page Địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng Phú Yên)

Ban đầu, nam sinh dìu cụ ông từng bước qua đường, thế nhưng, do trên đường có nhiều xe cộ qua lại nên nam sinh này đã bế cụ ông lên rồi cố gắng dìu cụ qua đường thật nhanh.

Sau khi dìu cụ qua bên đường an toàn, nam sinh còn ngoan ngoãn khoanh tay, cúi chào cụ trước khi rời đi. Biết ơn trước tấm lòng và tình cảm của cậu học sinh ngoan ngoãn, cụ ông đã gọi nam sinh này lại để bắt tay và gửi lời cảm ơn.

Thấy cụ ông qua đường khó khăn, nam sinh quyết định bế bổng cụ lên. Ảnh cắt từ clip

Khoảnh khắc đẹp này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không khỏi xúc động trước hành động dù nhỏ nhưng lại có ý nghĩa rất lớn của cậu học trò.

"Cậu bé ngoan quá, biết giúp đỡ người khó khăn bệnh tật, sau này lớn lên ắt sẽ trở thành người tốt, chúc con trai nhiều sức khỏe, niềm vui …thành công trong cuộc sống nhé con"

"Cuộc sống hối hả khiến người ta sống vội, thế nhưng, nhìn những khoảnh khắc thế này lại như được sống chậm lại, thấy yêu cuộc sống hơn rất nhiều"

"Cậu học sinh này quá tuyệt vời, cha mẹ và thầy cô rất tự hào về em. Hãy giữ sự lương thiện này mãi nhé, cố gắng phát huy. Chúc em thành công trong cuộc sống", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP